Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

HLV xô xát với trọng tài ở giải Hạng Nhất

Zalo
HLV trưởng Lê Thanh Xuân và các cầu thủ Bình Phước đã phản ứng và xảy ra xô xát với trọng tài khi đội nhà không được công nhận bàn thắng ở cuối hiệp 1 trận gặp Hòa Bình.

Những phút bù giờ hiệp 1 trận Hòa Bình vs Bình Phước tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2023, đội khách đã đưa được bóng vào lưới đối phương. Từ quả đá phạt bên phía cánh phải, Lương Quốc Thắng đánh đầu tung lưới Hòa Bình. 

Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng khi xác định 1 cầu thủ khác của Bình Phước đã rơi vào thế việt vị và có tham gia tình huống này. Các thành viên của Bình Phước không đồng tình với quyết định của trọng tài.

Đội khách phản ứng với thái độ quyết liệt. Có 2 cầu thủ Bình Phước tiến đến tranh cãi, chỉ tay vào mặt trọng tài biên. HLV Lê Thanh Xuân vì những phản ứng đã bị phạt thẻ đỏ.

Sau đó, HLV trưởng Bình Phước có "tác động vật lý" vào mặt của trợ lý trọng tài. Ngoài ra, còn có thành viên khác trong BHL Bình Phước lao vào đẩy trọng tài chính.

Sang hiệp 2, Bình Phước còn tiếp tục mất người ở phút 55 khi Hồ Sinh Bảo nhận thẻ đỏ trực tiếp. Dẫu sao, Bình Phước vẫn kết thúc trận đấu với kết quả hòa 1-1 sau khi Võ Lý ghi bàn ở phút 68. Trước đó, Bùi Anh Thống mở tỉ số cho Hòa Bình ngay đầu hiệp 1.

Video tổng hợp: Hòa Bình - Bình Phước (Vòng 3 Hạng nhất quốc gia 2023)Video tổng hợp: Hòa Bình - Bình Phước (Vòng 3 Hạng nhất quốc gia 2023)
Video bóng đá Hòa Bình vs Bình Phước hôm nay 15/4. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights trận đấu Bình Phước vs Hòa Bình vòng 3 Hạng nhất quốc gia 2023.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X