Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương: Văn Quyết xứng đáng trở lại ĐTQG Việt Nam

Thứ Bảy 01/10/2022 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua cực đậm 1-5 trước CLB Hà Nội, HLV Lư Đình Tuấn thừa nhận Bình Dương còn nhiều thiếu sót. Bên cạnh đó, ông cũng dành lời khen ngợi đến tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bên phía đối thủ.

HLV Bình Dương: Văn Quyết xứng đáng trở lại ĐTQG Việt Nam

CLB Bình Dương đã có chuyến hành quân không hề dễ dàng khi phải làm khách trên sân Hàng Đẫy, đối đầu với đội bóng đang tạm xếp đầu bảng xếp hạng V.League là Hà Nội FC.

Đoàn quân dưới quyền HLV Lư Đình Tuấn đã phải nhận thất bại cực đậm với tỷ số 5-1. Những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô là Lê Xuân Tú, Lucao (cú đúp), Phạm Tuấn Hải và Tonci Mujan. Trong khi đó, đội khách chỉ có một bàn duy nhất do Nguyễn Tiến Linh lập công trên chấm 11 m.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lư Đình Tuấn cho biết: “Hà Nội quá xuất sắc. Chúng tôi thua đậm thì đương nhiên có vấn đề và phải tổ chức lại đọi bóng. Thời gian qua chấn thương nhiều, các cầu thủ không đủ thể lực, không có lực lượng tốt nhất. Hà Nội thắng xứng đáng.

Van Quyet lap cu dup trong tran thang cua Ha Noi truoc Binh Duong

Văn Quyết lập cú đúp trong trận thắng của Hà Nội trước Bình Dương

Tôi không có gì phải nói thêm về điều này. Đá với đội đẳng cấp hơn nên chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Một cầu thủ hàng công của chúng tôi không có phong độ tốt nhất.

Chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi được bàn, còn Hà Nội có thể kết liễu đối thủ ở mọi thời điểm. Văn Quyết trở lại đội tuyển rất xứng đáng với vai trò xuất sắc của cậu ấy thời gian vừa qua".

Với kết quả này, CLB Bình Dương chìm sâu dưới bảng xếp hạng với vị trí thứ 9. Trong khi đó, Hà Nội duy trì ngôi đầu bảng với 34 điểm, hơn 2 đội xếp sau là CLB Viettel, Hải Phòng 6 điểm.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X