Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh mờ nhạt trước HAGL 

Thứ Tư 20/07/2022 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 1-2 trước đội chủ nhà HAGL tại Pleiku, đại diện CLB Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh đã tiết lộ việc tiền đạo Tiến Linh đã gặp chấn thương và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. 

Trong chuyến hành quân cùng các đồng đội tới sân Pleiku chạm trán HAGL tại vòng 8 V-League vào chiều tối ngày 20/7/2022, tiền đạo Tiến Linh chỉ thi đấu một hiệp trước khi phải nhường chỗ cho Tống Anh Tỷ ngay đầu hiệp 2. 

Tien Linh Xuan Truong HAGL vs Binh Duong
Tiến Linh Xuân Trường HAGL vs Bình Dương

Nhắc tới chuyện này, HLV Đặng Trần Chỉnh của đội khách đã cho biết: "Nếu Tống Anh Tỷ tiếp tục thể hiện như vậy thì tôi sẽ dần cho đá chính. Vấn đề là đội bóng hiện không có cầu thủ cầm trịch tuyến giữa, điều này khiến chúng tôi gặp khó khăn. Còn lý do chúng tôi thay Tiến Linh là vì cậu ấy bị đau háng".

Chia sẻ về tình huống tranh cãi ở bàn thua thứ hai, HLV Đặng Trần Chỉnh cho biết ông tôn trọng quyết định của trọng tài, khi không thổi việt vị cầu thủ Brandao của đội chủ nhà. 

Nói thêm về trận này, người đại diện đội bóng đất Thủ cho biết: "Hôm nay HAGL đã chơi rất tốt trong hiệp một. Ban huấn luyện nói trước với các cầu thủ về điều này nhưng cả đội không kiểm soát được. Tới hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn rồi gỡ được một bàn nhưng rất tiếc không ghi được thêm.

Chúng tôi sẽ có những ngày nghỉ để thay thế cầu thủ, tìm những sự thay thế tốt nhất, đặc biệt là ngoại binh. Các bạn thấy rồi đấy, hai ngoại binh chỉ chơi trung bình, tầm ảnh hưởng với đội bóng không lớn".

Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Dương sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà trong trận gặp Topenland Bình Định. Trong khi đó HAGL sẽ tiếp tục đón tiếp Thanh Hóa tại Pleiku.

Video tổng hợp: HAGL 2-1 Bình Dương (Vòng 8 V.League 2022)

video
Điểm nhấn sau trận HAGL 2-1 Bình Dương: Văn Toàn đã hết tịt ngòi Điểm nhấn sau trận HAGL 2-1 Bình Dương: Văn Toàn đã hết tịt ngòi 
Với lợi thế sân nhà, HAGL đã thể hiện sức mạnh để có 3 điểm trước đội khách Becamex Bình Dương. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận này.
HLV Kiatisuk lý giải chuyện Văn Toàn làm đội trưởng, chưa hài lòng về HAGLHLV Kiatisuk lý giải chuyện Văn Toàn làm đội trưởng, chưa hài lòng về HAGL
Sau trận thắng 2-1 của CLB HAGL trước Bình Dương vào chiều tối ngày 20/7, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về CLB HAGL cũng như cá nhân tiền đạo Văn Toàn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X