Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương tiến cử hai học trò lên tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 04/11/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Trần Bình Sự đã giới thiệu hai cầu thủ Bình Dương cho HLV Park Hang Seo sau khi chứng kiến phong độ cao của họ trong trận hòa Thanh Hóa chiều qua 3/11.   

Trên sân Thanh Hóa, trước sức ép rất lớn tới từ hàng vạn CĐV đội nhà, CLB Becamex Bình Dương vẫn thi đấu rất hay trước một đối thủ đang rất cần 3 điểm cho tham vọng vô địch. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân lão luyện Trần Bình Sự, nhà cựu vương V-League đã thi đấu tập trung với quyết tâm cao để cầm hòa ứng viên vô địch Thanh Hóa.

Sau trận đấu này, HLV Trần Bình Sự đã dành lời khen ngợi các học trò, ông nhấn mạnh sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tấn Trường. Thủ môn người Đồng Tháp đã chơi một trận đấu để đời khi từ chối vô số cơ hội của FLC Thanh Hóa.

Thủ thành Bùi Tấn Trường được ông Sự tiến cử lên ĐT Việt Nam

“Tiến Dũng cũng hay nhưng cậu ấy là thủ môn trẻ, sự nghiệp vẫn còn dài. Còn với một thủ môn tầm quốc tế, thi đấu các giải thế giới thì thủ môn phải có chiều cao từ 1m87 trở lên. Như Tấn Trường là ví dụ. Đó mới là tầm vóc lý tưởng để giải quyết các đường bóng bổng. Tấn Trường hôm nay đã góp phần rất lớn vào thắng lợi của Bình Dương. Cậu ấy bắt tất cả các pha bóng bổng của FLC Thanh Hóa, cứu rất nhiều bàn thua”, ông thầy của Bình Dương cho hay.

Bên cạnh đó, ông Sự cũng đánh giá cao bản lĩnh của lão tướng Anh Đức, trụ cột trên hàng công của đội bóng đất Thủ. “Anh Đức cũng là một vị trí rất cần thiết cho đội tuyển. Đội tuyển hiện có nhiều cầu thủ sở hữu lối chơi giống nhau, cầm bóng, giữ bóng tốt, xuyên phá, đâm lên như Công Phượng, Văn Quyết. Nhưng chúng ta cũng cần một người làm trụ, làm tường, giữ bóng cho tuyến hai băng lên. Tôi nghĩ ông Park cũng đã quan tâm tới Anh Đức trong đợt tập trung này”.

Với việc có điểm tại Thanh Hóa, Bình Dương đã khiến cuộc đua vô địch mùa bóng năm nay bớt hấp dẫn hơn, khi Quảng Nam có thể tận dụng cơ hội để băng băng về đích. Chiều nay đội bóng đất Quảng sẽ gặp Than Quảng Ninh trên sân Tam Kỳ. Nếu chiến thắng, họ sẽ bỏ xa Thanh Hóa 3 điểm trên hành trình tới chiếc cúp vô địch V-League 2017.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X