Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa may mắn, HLV Bình Dương thừa nhận khó bắt bài được HAGL

Chủ Nhật 02/05/2021 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước chủ nhà HAGL, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã thừa nhận việc bắt bài được lối đá của đội bóng phố núi lúc này là không đơn giản.

Trên sân Pleiku vào chiều tối ngày 2/5, CLB Bình Dương đã xuất sắc cầm chân đội chủ nhà HAGL dù hai lần để đối phương vươn lên dẫn trước.

Và sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của đội khách Bình Dương đã đánh giá cao sức mạnh của HAGL. Vị này thậm chí còn lựa chọn HAGL là một trong những ứng viên vô địch vì dàn cầu thủ chơi ăn ý, kết dính.

Nguyễn Thanh Sơn Bình Dương
HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá cao sức mạnh của HAGL.

Ông Sơn không cho rằng nếu Bình Dương có đầy đủ lực lượng, họ có thể giành chiến thắng trước đội dẫn đầu. "Tôi muốn chúc mừng các học trò với 1 điểm hôm nay. Bình Dương thiếu vắng nhiều trụ cột như Mansaray và Tiến Linh nhưng vẫn chơi tốt. BHL đã động viên đội phải chơi tốt, giành ít nhất 1 điểm để giành quyền tự quyết trên sân nhà và họ đã làm được.

Bóng đá không nói trước được điều gì, mọi trận đấu khi gặp HAGL đều rất khó khăn. Họ chơi rất tốt trên sân nhà kể cả sân khách. Tôi từng nói 1-2 năm nữa là HAGL có thể vô địch V-League. Điểm số của họ lúc này đã phản ánh thực lực, lối chơi của họ như thế nào. Một điểm ở trận này là quá tuyệt vời và may mắn.

Thi đấu với HAGL mà cho bắt bài luôn cũng chưa chắc gì thắng được họ. Đội bóng này có con người tốt, nhuẫn nhuyễn. Họ có Kiatisuk huấn luyện tốt, nên bắt bài không phải là vấn đề".

Ở trận này, tiền đạo Tiến Linh không được ông Sơn sử dụng. Khi nhắc đến chuyện này, vị thuyền trưởng Bình Dương giải thích là Tiến Linh đang bị quá tải. Tuy nhiên anh có thể trở lại ở trận đấu sắp tới nếu hoàn thành giáo án của ban huấn luyện.

Sau vòng 12, Bình Dương có 17 điểm và tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, hơn Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Định 1 điểm. Họ hoàn toàn có quyền tự quyết cuộc đua vào tốp 6, nếu giành 3 điểm ở vòng đấu cuối giai đoạn 1 gặp đối thủ CLB TP.HCM.

Nói về trận đấu này, vị thuyền trưởng Becamex Bình Dương cho hay: "Trận tiếp theo chúng tôi sẽ chơi trên sân nhà gặp TPHCM, nếu như giành chiến thắng, chúng tôi có được 20 điểm và giành quyền tự quyết trong việc chen chân vào tốp 6". 



Tổng hợp: HAGL 2-2 Bình Dương (Vòng 12 V-League 2021)

video
Kiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGLKiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGL
Chứng kiến các học trò không thể lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử CLB, HLV Kiatisuk đã thừa nhận HAGL không thể thắng mãi được.
Tân HLV SLNA vẫn lạc quan sau thất bại trước Thanh Hóa FCTân HLV SLNA vẫn lạc quan sau thất bại trước Thanh Hóa FC
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trên sân Thanh Hóa, tân HLV SLNA ông Nguyễn Huy Hoàng vẫn tin tưởng các học trò sẽ thi đấu tốt ở phần còn lại của mùa giải.
Lee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải PhòngLee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải Phòng
Với việc ghi cú đúp giúp CLB TP.HCM đánh bại Hải Phòng FC, tiền vệ Lee Nguyễn đã nhận được những lời khen ngợi đến từ HLV Polking.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X