Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra hạn chế khiến Bình Dương khó đua vô địch

Thứ Hai 04/03/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại của Bình Dương trước TP.HCM ở vòng 12 V.League 2023/24.
video

HLV Bình Dương thừa nhận đội nhà khó đua vô địch

Chuỗi trận thăng hoa bất bại của CLB Bình Dương đã dừng lại ở con số 3 khi họ để thua TP.HCM với tỷ số tối thiểu 0-1. Võ Huy Toàn là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận đấu trên sân Thống Nhất tối 3/3. Chia sẻ sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đối thủ đã chơi hay hơn và xứng đáng với việc giành trọn 3 điểm.

“Hôm nay TP.HCM chơi tốt, kiên trì hơn. Ban đầu, chúng tôi kiểm soát tốt hơn. Giống như Quảng Nam, chúng tôi bóng bổng chơi kém. Chúng tôi gặo nhiều khó khăn ở trận đấu trước TP.HCM.

Trước buổi tập, tôi nói cố gắng hạn chế dính phạt góc. Vì chúng tôi không chơi bóng bổng được. Trong khi đó, TPHCM thi đấu rất kiên cường. Nếu có bàn sớm thì tôi nghĩ Bình Dương từ thắng đến hòa”.

Le Huynh duc
Lê Huỳnh Đức chỉ ra hạn chế của đội nhà trong cuộc đua vô địch

Dù để thua TP.HCM song đội bóng dưới quyền HLV Lê Huỳnh Đức lại đang leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng đất thủ có 23 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm. Bất chấp việc có thứ hạng cao như vậy, cựu thuyền trưởng của CLB Đà Nẵng lại không thể tự tin về khả năng đua vô địch của đội nhà.

Lý giải về điều này, ông phân tích: “Chúng tôi chỉ cố gắng phấn đấu giành kết quả cao nhất chứ không phải vô địch. Bình Dương cần cải thiện nhanh chóng để đạt kết quả này. Chúng tôi không tham, vì con người của chúng tôi có chỉ có thế.

Trong thời gian 2 tháng qua, chúng tôi muốn bổ sung lực lượng nhưng không tìm kiếm được ai. Tăng cường một số cầu thủ mà mấy người được ra sân? 3 cầu thủ ngoại thì thay đổi 2 rồi. Chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn”.

Bên cạnh đó, hạn chế của Bình Dương đến từ phong độ của các trụ cột. Từ đầu mùa, chân sút chủ lực của đội, Nguyễn Tiến Linh mới ghi 2 bàn, anh chưa lấy lại được phong độ tốt nhất do dính chấn thương.

"Tiến Linh dính chấn thương và mới trở lại nên không thể đòi hỏi hơn được. Chúng tôi gặp nhiều ca chấn thương từ đội tuyển trở về. Kể cả Quế Ngọc Hải cũng vậy. Sơ đồ 4-4-2 của Bình Dương rất cần Tiến Linh, nhưng vì anh ấy vẫn chấn thương nên phong độ không cao",

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

Ở lượt trận cuối giai đoạn lượt đi, CLB Bình Dương sẽ trở về sân nhà để đón tiếp SLNA. Đây được xem là đối thủ có thể giúp đoàn quân dưới quyền HLV Lê Huỳnh Đức có thể gia tăng, tích luỹ điểm số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X