Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương quyết giành điểm trước Jiangsu

Thứ Tư 20/04/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu sinh tử Jiangsu Suning vs Bình Dương vào tối nay, đội khách rất quyết tâm giành kết quả khả quan để nuôi hy vọng đi tiếp.

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin thể thao mới nhất.

HLV Binh Duong quyet gianh diem truoc Jiangsu hinh anh
Phản công sẽ là bài đánh ở trường của Bình Dương

Trong buổi họp báo trước trận Jiangsu Suning vs Bình Dương vào hôm qua, HLV Thanh Sơn của đội bóng đất Thủ đã tỏ rõ mục tiêu của đội nhà là giành điểm trên sân khách. Ở trận này, nhà ĐKVĐ V-League thiếu Công Vinh, Trọng Hoàng vì chấn thương còn Đình Luật bận chuyện gia đình. Thuyền trưởng của đội khách chia sẻ: “Bình Dương thiếu vắng một số trụ cột vì nhiều lý do khác nhau. Chúng tôi chỉ có 19 cầu thủ trong trận đấu này, tuy vậy Bình Dương đã sẵn sàng chiến đấu để có một kết quả tốt trước Jiangsu Suning”.

“Trận đấu này có ý nghĩa hết sức quan trọng và Bình Dương phải có được sự tập trung cao nhất. Ở lượt đi chúng tôi đã cầm hòa Jiangsu với tỷ số 1-1. Họ sở hữu những ngoại binh rất chất lượng cùng những cầu thủ bản địa tốt. Vì thế Bình Dương phải chơi với những gì tốt nhất có thể mới hy vọng giành được điểm”, HLV Thanh Sơn tiếp lời.

Jiangsu Suning vs Bình Dương (19h 20/4): Viết tiếp giấc mơ
Với bóng đá Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung thì AFC Champions League là điều gì đó quá tầm. Thế nhưng nhà ĐKVĐ V-League lại đang biến những giấc mơ...

Cuối cùng, chiến lược gia của đội khách tiết lộ những vấn đề của đội nhà trước trận Jiangsu Suning vs Bình Dương vào tối nay: “Bình Dương đã có 2 kết quả tuyệt vời là hòa Jiangsu và thắng Jeonbuk trên sân nhà. Nguyên nhân chính giúp chúng tôi chơi tốt hơn đối thủ là thời tiết nóng, ẩm tại Đông Nam Á khiến họ không thể là chính mình. Ngược lại chúng tôi đá phòng ngự chặt, phản công tốc độ khiến đối phương không kịp trở tay. Chúng tôi đã đến Giang Tô được 2 ngày, thời tiết lạnh hơn hẳn Việt Nam nhưng không phải vấn đề quá khó khăn. Chúng tôi đã thích nghi được với khí hậu bản địa, tuy nhiên bóng đá thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố và không thể nói trước điều gì”.

Trong khi đó HLV Dan Petrescu của Jiangsu chỉ đặt ra một mục tiêu duy nhất cho các học trò là 3 điểm: “Ngày mai là trận đấu cuối cùng của chúng tôi trên sân nhà nên Jiangsu quyết tâm giành chiến thắng. Ở lượt đấu cuối chúng tôi phải đá trên sân của Jeonbuk thì rất khó để giành trọn 3 điểm nên tôi cho trận gặp Bình Dương mang ý nghĩa sống còn. Họ đang rất tự tin sau chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà. Jiangsu đã nghiên cứu kỹ cách đá phản công của Bình Dương. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn từ sớm để phá vỡ ý đồ phòng ngự phản công của đối thủ”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X