Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương phát biểu đầy tự tin trước cuộc đọ sức HAGL

Thứ Bảy 10/03/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL, HLV Bình Dương, Trần Minh Chiến đã đặt mục tiêu sẽ ra về với ít nhất 1 điểm.
HLV Binh Duong phat bieu day tu tin truoc cuoc do suc HAGL hinh anh

HLV Bình Dương tự tin trước cuộc đọ sức HAGL

Trận đấu giữa HAGL vs Bình Dương đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM không chỉ bởi nó là trận đấu mở màn V-League 2018, mà còn bởi dàn sao của hai đội bóng. Về phía đội chủ nhà là lứa cầu thủ vừa mang niềm tự hào về cho dân tộc dưới màu áo U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,… bên kia chiến tuyến lại là các lão tướng đã thành danh ở các ĐTQG như Tấn Tài, Anh Đức.

Trước thềm trận đấu này, tân HLV Bình Dương, ông Trần Minh Chiến đã tỏ ra tự tin về sức mạnh của đội nhà. Theo nhà cầm quân này, Bình Dương đủ sức giành điểm với HAGL trên sân khách dù ở mùa giải năm ngoái, đội bóng của ông đã hai lần nhận thất bại trước đội bóng phố núi.

“Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng với bất cứ đối thủ nào ở V-League, HAGL cũng không phải là ngoại lệ. HAGL là một tập thể có lực lượng đồng đều, sở hữu nhiều ngôi sao U23 Việt Nam. Nhưng đội bóng nào cũng có điểm yếu, và chúng tôi sẽ khai thác những điểm yếu đó để có thể làm nên bất ngờ trận ra quân. B.Bình Dương tự tin sẽ có 1 điểm trước HAGL trận khai màn V-League", ông Chiến chia sẻ.

Có cùng quan điểm như ông thầy của mình, lão tướng Lê Tấn Tài cho hay: “Thật khó để nhận định hay nói gì đó khi trận đấu chưa bắt đầu. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại HAGL. Tất nhiên, thi đấu trên sân khách không bao giờ là dễ cả. Có bao nhiêu, chúng tôi sẽ chơi bấy nhiêu”.

Ở V-League 2018, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến chỉ khiêm tốn đặt ra mục tiêu trụ hạng. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà nhà cựu vương V-League đang trong quá trình trẻ hóa, và không dễ để họ có thể giành được một thứ hạng cao trên BXH ở mùa bóng này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HAGL vs Bình Dương (17h00 ngày 10/3): Chờ mưa bàn thắng ở phố Núi
Trận cầu đáng chú ý ngay ở vòng 1 V-League 2018 sẽ là cuộc đối đầu khá cân tài, cân sức giữa hai CLB HAGL vs Bình Dương. Và ở trận đấu mở màn này, chắc hẳn cả...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X