Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương nói gì sau thất bại trên sân nhà trước Hà Nội FC?

Thứ Tư 31/07/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận CLB Hà Nội đã thắng xứng đáng ở trận lượt đi chung kết AFC Cup khu vực ĐNÁ.

 

Chia sẻ sau trận thua 0-1 trước đối thủ Hà Nội chiều tối ngày 31/7, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương đã thừa nhận CLB Hà Nội xứng đáng giành chiến thắng trận này.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi bàn và đã phải trả giá bằng quả 11m. Hà Nội đá tốt hơn, kiểm soát được những tình huống bóng bật ra. Các cầu thủ của tôi hôm nay nhận xét đúng thì họ chơi không đúng sức mình. Và đội Hà Nội thì họ xứng đáng chiến thắng. Về phần tôi thì trách nhiệm hôm nay tôi nhận khi thua trận. Tôi sẽ về động viên các cầu thủ sẽ nỗ lực hơn trận tới”.

HLV Thanh Son cua Binh Duong
HLV Thanh Sơn vẫn tin vào cơ hội đi tiếp của Bình Dương ở AFC Cup

Vị thuyền trưởng Bình Dương cũng cho rằng yếu tố thời tiết đã ảnh hưởng không nhỏ tới màn trình diễn của các học trò. “Hôm nay trời mưa đã ảnh hưởng đến hai đội chứ không phải riêng gì chúng tôi. Hiệp 1 tôi cứ nghĩ trời mưa thì đội đá dài vượt tuyến cho các tiền đạo cao to xử lý, không chiến, không qua tuyến tiền vệ để ghi bàn, kết thúc sớm trận đấu nhưng không được".

Với thất bại ngay trên sân nhà, Bình Dương sẽ phải làm nhiều việc ở trận lượt về sẽ diễn ra sau đây ít ngày. Họ sẽ phải ghi ít nhất hai bàn mới có cơ hội đi tiếp. 

Dù để thua, song HLV Thanh Sơn vẫn tỏ ra khá lạc quan: “Tôi nghĩ kết quả hôm nay cũng chưa có vấn đề gì. 1-0 chưa là tỷ số cuối cùng. Chúng tôi sẽ cố gắng lượt về. Trước trận này thì chúng tôi đã xác định phải thắng đối thủ thì mới đi tiếp được. 

Ở trận tới, đội sẽ phải vượt qua Hà Nội dù có đá sân khách. Trận đấu sắp tới sẽ rất hay và đẹp, cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn”, HLV Thanh Sơn nói thêm.

Video: Bình Dương 0-1 Hà Nội (AFC Cup 2019)

Đánh bại Bình Dương trên sân khách, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thận trọng trước trận lượt về
Chia sẻ sau thắng lợi 1-0 trước Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thận trọng trước trận lượt về diễn ra sau đây một tuần.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X