Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương nói gì sau khi thủ môn Tấn Trường bắt như bán độ?

Thứ Bảy 25/05/2019 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Becamex Bình Dương đã có những nhận xét của mình sau thất bại trên sân nhà trước đối thủ Than Quảng Ninh ở vòng 11 V-League 2019.

HLV Bình Dương nói về sai lầm của thủ môn Tấn Trường

Trong trận đấu tại vòng 11 V-League 2019 diễn ra tối 24/5, CLB Bình Dương đã phải 'nếm trái đắng' ngay trên sân nhà sau trận thua 0-2 trước đối thủ Than Quảng Ninh.

Và ở trận này, thủ môn Bùi Tấn Trường tiếp tục mắc những sai sót ngớ ngẩn trong việc chọn vị trí, dẫn đến những bàn thua không đáng có của B.Bình Dương.

HLV Bình Dương nói về sai lầm của thủ môn Tấn Trường  hình ảnh
Thủ môn Tấn Trường tiếp tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn tại Bình Dương

Tình huống diễn ra ở phút 65, từ quả phạt góc bên cánh phải, thủ môn Bùi Tấn Trường băng ra bắt bóng không chính xác để ngoại binh Lastro Neven có bóng và dứt điểm, ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách Than Quảng Ninh.

Đây không phải lần đầu ở mùa giải này, Tấn Trường mắc những sai lầm trong những pha bắt bóng. Ở vòng 8 V-League, Tấn Trường lại có pha lao ra không chiến nhưng để hụt bóng khó hiểu, giúp Hà Nội FC gỡ hòa 2-2 đúng ở những giây cuối cùng trên sân Bình Dương. Trước đó Tấn Trường từng bị treo găng hết lượt đi V-League 2019 vì mắc lỗi khó tin trong trận thua Ceres Negros ở AFC Cup 2019.

Nói về những sai lầm liên tiếp của cậu học trò, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương đã lý giải: "Tấn Trường phán đoán sai điểm rơi để rồi đội thua. Chúng tôi chấp nhận điều đó. Nhưng không phải cứ thua là đổ lỗi cho thủ môn mà là lỗi của toàn đội. Chỉ là lỗi cá nhân chứ không có tính tiêu cực. Trên thế giới cũng thế, thủ môn mắc lỗi rất nhiều nhưng không ai đổ lỗi cho thủ môn cả.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân vừa lên nắm quyền thay HLV Trần Minh Chiến cũng khẳng định sẽ không thay Tấn Trường trong tương lai: "Bàn thua là lỗi của anh ấy nhưng sai sót thì thua, thủ môn là vậy. Tiền đạo có 10 trận không ghi bàn không sao nhưng thủ môn thì khác, sai lầm phải trả giá. Tôi không nghĩ sẽ thay Tấn Trường, thủ môn cần có vị trí ổn định".

Highlight: Bình Dương 0-2 Quảng Ninh (Vòng 11 V-League 2019)

Bình Dương 0-2 Quảng Ninh: Đất Thủ ... thất thủ
Thi đấu trên sân nhà Gò Đậu nhưng chủ nhà B.Bình Dương đã chơi lép vế hoàn toàn so với đội khách Than Quảng Ninh, đành chấp nhận thua 2 bàn trắng.
5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V-League 2019
Từ khoảng cách hơn 20m, hậu vệ Hồ Tuấn Tài tung ra cú sút xa sấm sét, bóng găm thẳng vào lưới với tốc độ chóng mặt, ghi siêu phẩm cho Becamex Bình Dương.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X