Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương lý giải việc Tiến Linh liên tiếp tịt ngòi ở V-League

Thứ Bảy 18/07/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Thanh Hóa tại vòng 10 V-League, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ ra lý do khiến tiền đạo Tiến Linh không thể ghi bàn trong nhiều vòng đấu gần đây.

Trong trận đấu tại vòng 10 V-League 2020 diễn ra trên sân nhà Gò Đậu, CLB Bình Dương đã bất ngờ để thua trước các cầu thủ Thanh Hóa với tỷ số 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là chân sút kỳ cựu Hoàng Vũ Samson.

Đây là kết quả có phần bất ngờ bởi với lợi thế sân nhà lại sở hữu lực lượng nhỉnh hơn, các cầu thủ Bình Dương đã cầm bóng nhiều hơn, tạo được nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên họ lại không tận dụng thành công cơ hội và để đối phương chọc thủng lưới.

HLV Bình Dương lý giải việc Tiến Linh không ghi bàn hình ảnh
HLV Bình Dương thừa nhận Tiến Linh đang bị theo kèm rất chặt

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương đã cho biết đội bóng của mình đã không gặp may mắn và xứng đáng có điểm. Ông nói: Hôm nay, Bình Dương bắt bài được Thanh Hóa, tôi thấy họ đá không có gì đặc biệt. Bình Dương đã tự thua do lỗi cá nhân. Các cầu thủ trẻ của tôi bị áp lực khá nhiều do tâm lý muốn thắng trên sân nhà để vào top 6".

Nhận xét về màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh, ngôi sao sáng nhất trong đội hình CLB Bình Dương ở thời điểm này, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết việc tiền đạo Tiến Linh không ghi bàn trong cuộc đối đầu Thanh Hóa cũng là điều dễ hiểu, khi anh bị các đối thủ kèm quá chặt.

"Tiến Linh đang được chăm sóc rất kỹ. Không riêng gì Thanh Hóa, bất cứ đội bóng nào khi gặp Bình Dương cũng đều làm tương tự", HLV Thanh Sơn giải thích.

Cho tới thời điểm này, chân sút đang là trụ cột của ĐT Việt Nam mới chỉ có hai bàn thắng tại V-League trong các trận gặp Hải Phòng (vòng 4) và Quảng Nam (vòng 5). Trong suốt hơn một tháng qua, tiền đạo trẻ sinh năm 1997 đã không ghi thêm bàn cho đội bóng đất Thủ. 

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X