Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

12 đồng đội của Tiến Linh mắc Covid-19 trước trận đấu Hà Tĩnh

Thứ Hai 24/10/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà 2-2 của Bình Dương trước Hà Tĩnh, HLV Lư Đình Tuấn và ông Nguyễn Thành Công đã có những chia sẻ đáng chú ý. 

12 đồng đội của Tiến Linh mắc Covid-19 trước trận đấu Hà Tĩnh

Dù có được 2 bàn thắng dẫn trước chỉ trong 18 phút nhờ vào pha lập công của Wellington và Cruz song Bình Dương đã không thể giữ được thế trận. Đội khách HL Hà Tĩnh đã nhanh chóng gỡ hoà trong hiệp 1 với bàn thắng của Paollo và Janclesio.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, nhịp đấu trùng xuống và không có bàn thắng nào được ghi, qua đó ấn định tỷ số hoà 2-2. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lư Đình Tuấn bên phía Bình Dương tỏ vẻ tiếc nuối vì không thể bảo vệ được lợi thế dẫn trước. Ông cho hay:

"Tôi rất tiếc khi dẫn 2 bàn rồi mà lại bị gỡ hòa. Nếu giành được 3 điểm chắc chắn đội sẽ hạnh phúc hơn là một trận hòa chỉ có một điểm. Trước trận này đội Bình Dương có 12 cầu thủ mắc COVID-19. Vì thế khi trở lại tập luyện, thi đấu, họ bị ảnh hưởng sức khỏe, thể lực và phong độ thi đấu".

Về mục tiêu của đội chủ sân Gò Đậu, HLV Lư Đình Tuấn cho biết, đội nhà không thể cạnh tranh được Top đầu rồi. Tuy nhiên toàn đội vẫn cần phải cố gắng không bị rớt sâu xuống nhóm cuối.

“Lịch thi đấu sắp tới chúng tôi cũng sẽ gặp những đội bóng đang rất cần điểm như Nam Định, Sài Gòn. Chúng tôi còn phải cải thiện nhiều điều, tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thi đấu để hướng tới tập thể tốt hơn, chuẩn bị cho mùa giải sau. Đặc biệt hơn cả là nhiệm vụ phục vụ khán giả địa phương", ông Tuấn nhấn mạnh.

Tien Linh

CLB Bình Dương vừa bị cơn bão Covid -19 đổ bộ 

Với trận hòa chiều 23/10, đội Bình Dương có 24 điểm/20 trận, đứng hạng 7/13. Còn Hà Tĩnh có 18 điểm, xếp cuối bảng. Tuy chưa thể cải thiện vị trí nhưng huấn luyện viên Nguyễn Thành Công của đội khách rất vui vì giành lại được 1 điểm.

“Với tôi, 1 điểm ở trận đấu này rất quan trọng, nhất là khi chúng tôi thi đấu trên sân khách, nhưng thực tế tôi không quá vui, bởi các cầu thủ của chúng tôi có thể giành 3 điểm trong hiệp 2, tiếc là họ đã không tận dụng được. Ở trận đấu trên sân Gò Đậu, điều tôi không hài lòng nhất là trọng tài, chúng tôi phải mất người một cách vô lý ở trận đấu tới vì thẻ vàng, khi lẽ ra chúng tôi phải được hưởng quả phạt đền”,

thuyền trưởng HL Hà Tĩnh cho hay.

Ông cũng cho biết thêm: “Tôi nhận định đây là một trận đấu hay, với mật độ thi đấu dày đặc như thời gian qua, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã có tinh thần thi đấu rất tốt và tôi tự hào về học trò của mình. Tôi nghĩ cứ thi đấu với tinh thần như thế này, tôi tin HL Hà Tĩnh sẽ có thể trụ hạng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X