Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương giải thích lý do Tiến Linh bị thay sớm ở trận thắng Thanh Hóa

Chủ Nhật 31/05/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Bình Dương đã giải thích lý do thay thế chân sút Tiến Linh trong trận gặp Thanh Hóa ở vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay.

 

Chiều ngày 31/5, CLB Bình Dương với lợi thế sân nhà đã vượt qua đối thủ Thanh Hóa để đi tiếp vào vòng tứ kết của giải đấu. Đây là trận đấu mà Bình Dương đã thi đấu lấn lướt hơn và có được bàn thắng duy nhất nhờ công của ngôi sao tuyển U23 Việt Nam Hồ Tấn Tài.

HLV Bình Dương giải thích lý do Tiến Linh bị thay sớm hình ảnh
HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết Tiến Linh đang gặp vấn đề thể lực.

Chia sẻ sau trận đấu này, ông Nguyễn Thanh Sơn, HLV trưởng CLB Bình Dương đã cho hay: "Bình Dương được mệnh danh là vua đấu cúp, nên chúng tôi luôn chơi hết mình và không có tư tưởng buông xuôi ở đấu trường nào, kể cả các cúp châu Á. 

Ở trận này, các cầu thủ Bình Dương đã thi đấu tốt, hoàn thành mục tiêu đề ra. Có lẽ sau thời gian dài tập chay nên các cầu thủ cũng quyết tâm thể hiện mình với người hâm mộ. Tất nhiên chúng tôi cũng phải rút kinh nghiệm sau khi bỏ lỡ một số cơ hội". 

Nói về việc sớm rút tiền đạo Tiến Linh ra sân, vị thuyền trưởng CLB Bình Dương cho biết thêm: "Thực sự, cổ chân của Tiến Linh vẫn chưa được cứng, nói vui là chưa được ngon cho lắm. Từ cổ chân cho đến bắp đùi vẫn còn dấu hiệu bị đau, căng cứng. Do đó tôi phải rút Tiến Linh ra vì sợ chấn thương".

Ở trận đấu này, sân Gò Đậu cũng đón một vị khách rất đặc biệt đó chính là trợ lý số 1 của HLV Park Hang Seo, ông Lee Young-jin. Vị này có mặt để quan sát và xem giò các cầu thủ hai đội thi đấu. Trong khi HLV Park Hang Seo ở lại thủ đô để dự khán trận đấu giữa Hà Nội và Đồng Tháp.

Bình Dương cũng là một đội bóng đang sở hữu nhiều cái tên rất tài năng như Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh, Tô Văn Vũ, Nguyễn Hùng Thiện Đức và Nguyễn Trọng Huy. Vì thế không ngạc nhiên khi trợ lý Lee lại xuất hiện ở trận đấu này.

Khi được hỏi về sự xuất hiện của vị trợ lý ĐT Việt Nam có làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ, HLV Thanh Sơn nói thêm: "Chúng tôi tung nhiều cầu thủ tấn công nội binh là để giành chiến thắng. Tôi không quan tâm ai xem hay không xem, đó là chuyện của ban huấn luyện tuyển Việt Nam". 

VIDEO: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Cúp quốc gia 2020)

video


 Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X