Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương chỉ ra cầu thủ xứng đáng góp mặt ở ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 19/05/2019 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chuyến làm khách tại Gia Lai, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ ra gương mặt xứng đáng góp mặt ở ĐT Việt Nam của CLB Becamex Bình Dương.

HLV Bình Dương chỉ ra cầu thủ xứng đáng góp mặt ở ĐT Việt Nam

CLB Bình Dương có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân của HAGL. Trước trận đấu này, đội bóng đất Thủ vừa phải sang Philippines đá AFC Cup. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực các cầu thủ khi phải làm khách tại phố núi Pleiku.

HLV Bình Dương chỉ ra cầu thủ xứng đáng góp mặt ở ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá cao năng lực của Tô Văn Vũ

Tuy nhiên bằng lối chơi chắc chắn của mình, Bình Dương đã đạt mục tiêu có điểm ở trận này. Cú sút xa đẹp mắt của hậu vệ trẻ Hồ Tấn Tài giúp đội nhà có trận hòa 1-1 tại Gia Lai tại vòng 10 V-League 2019.

Chia sẻ sau trận đấu này, vị HLV tạm quyền Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương đã dành lời ngợi khen cho ngôi sao chạy cánh Tô Văn Vũ. Ông tâm sự: "Với những gì Văn Vũ đã thể hiện, cậu ấy xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, như các bạn cũng biết, mỗi HLV có những triết lý xây dựng đội bóng khác nhau. Hơn nữa, vị trí của người được chọn có cần hay không nữa. Bản thân tôi tin rằng với chuyên môn hiện tại, Văn Vũ xứng đáng được gọi lên tuyển.”

Nói thêm về trận đấu vừa kết thúc, ông Sơn tỏ ra hài lòng khi hai đội đều có điểm ở trận này. “Trận đấu hôm nay hoà là hợp lý, các cầu thủ Bình Dương thật sự rất là mệt. Chúng tôi lên đây 2 ngày nhưng trước đó di chuyển đường dài, thật sự cảm ơn HAGL đã tạo điều kiện sân tập. May mắn hôm nay tinh thần cầu thi đấu rất tốt.”

Video: HAGL 1-1 Bình Dương

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X