Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương chỉ ra 4 cái tên đủ sức vô địch V-League 2022

Chủ Nhật 28/08/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 1-4 trên sân Quy Nhơn, HLV Bình Dương ông Lư Đình Tuấn đã đánh giá cao khả năng cạnh tranh chức vô địch của Bình Định FC. 

Sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước CLB Hà Nội ở vòng đấu trước, CLB Bình Dương đã tiếp tục phải nhận thêm một trận thua đậm khi tới làm khách trước Topenland Bình Định ở vòng đấu thứ 14. 

Trong trận đấu này, với đội hình không phải là mạnh nhất, Bình Dương đã nhanh chóng tỏ ra thất thế trước sức tấn công của đội chủ nhà. Và hệ quả là họ đã phải đón nhận bàn thua ngay ở phút thứ 13 của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam. 

HLV Bình Dương chỉ ra 4 cái tên đủ sức vô địch V-League 2022 1
Xuân Nam mở tỷ số từ rất sớm cho Topenland Bình Định

Những phút sau đó, dù đã nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ nhưng các cầu thủ Bình Dương vẫn không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối thủ. Ngược lại họ phải đón nhận thêm 3 bàn thua nữa. Phải tới phút bù giờ thứ 3 hiệp 2, Bình Dương mới có bàn thắng danh dự và đành chấp nhận trận thua với tỷ số 1-4. 

Chia sẻ sau trận, HLV Lư Đình Tuấn đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn của đối thủ. Ông cho biết: "Bình Định ngày càng có sự gắn kết. Họ đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và tăng sự tự tin khi thắng liên tục. Họ có chất lượng đội hình tốt với nhiều tuyển thủ quốc gia cùng các ngoại binh giỏi, sở hữu kinh nghiệm chinh chiến ở V-League".

Đánh giá về cơ hội của Bình Định trước Hà Nội FC ở vòng đấu tiếp theo khi hai đội chạm mặt nhau, vị thuyền trưởng Bình Dương đã đưa ra nhận định của mình: "Nếu Hà Nội thắng, chủ nhân chức vô địch sẽ được lộ diện một cách rõ ràng. 

Ngược lại, nếu Bình Định có thể kìm chân được Hà Nội, cuộc đua vô địch sẽ rất hấp dẫn. Tôi nghĩ các đội như Bình Định, Hà Nội, SLNA, Hải Phòng có thể cạnh tranh chức vô địch với nhau".

Với việc để thua hai trận liên tiếp gần đây, CLB Bình Dương vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH với 15 điểm sau 13 vòng đấu. Tuy nhiên ông Lư Đình Tuấn vẫn lạc quan về cơ hội trụ hạng của đội nhà. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ được trở về sân nhà Gò Đậu để tiếp đón nhà vô địch Viettel FC.

Hạ đẹp Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng gửi chiến thư tới CLB Hà NộiHạ đẹp Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng gửi chiến thư tới CLB Hà Nội
Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng 4-1 trước Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh giá cao màn thể hiện của các học trò. Đồng thời ông cũng có những tuyên bố tự tin trước màn tái đấu Hà Nội FC.

Tổng hợp: Bình Định 4-1 Bình Dương (Vòng 14 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X