Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương chê khéo Công Phượng

Chủ Nhật 12/02/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Trần Bình Sự của Bình Dương đã đưa ra nhận xét về tiền đạo Anh Đức và Công Phượng sau trận hòa 1-1 trên sân Thống Nhất của Sài Gòn thuộc vòng 5 V.League 2017.

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Với bàn thắng từ pha đá phạt đẹp mắt giúp Bình Dương có bàn gỡ 1-1, tiền đạo Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn tạm thời của V.League 2017 sau khi loạt trận thuộc vòng 5 kết thúc. Mũi nhọn 32 tuổi lúc này đã có 6 pha lập công.
HLV Binh Duong che kheo Cong Phuong hinh anh
HLV Trần Bình Sự của Bình Dương cho rằng Anh Đức 32 tuổi dẫn đầu danh sách ghi bàn V.League 2017 là điều đáng buồn của bóng đá Việt Nam.


Chứng kiến Anh Đức dẫn đầu danh sách ghi bàn V.League 2017, HLV Trần Bình Sự cho rằng đây là nỗi buồn của bóng đá Việt. "Việc một tiền đạo đã 32 tuổi, thể lực không còn tốt như trước nữa, lại đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới thì quả là điều đáng buồn cho bóng đá VN. Nói vậy bởi các cầu thủ trẻ xuất sắc, được mọi người ca ngợi trong thời gian qua như tiền đạo Công Phượng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở V.League 2017".

Sau 5 vòng đấu, Bình Dương mới chỉ tìm được 6 điểm. Đây rõ ràng không phải kết quả như mong muốn của đội bóng đất Thủ. Giải thích về sự sa sút của CLB, HLV Trần Bình Sự nói thêm: “Ngoại binh của Bình Dương mùa này không tốt, nội binh cũng không chất lượng như năm trước. Kinh phí CLB không dồi dào nên chất lượng cầu thủ không cao".

Về trận hòa 1-1 hôm nay, ông Trần Bình Sự hài lòng bởi CLB chủ yếu sử dụng cầu thủ trẻ ở mức trung bình. Ngoài ra, nhà cầm quân này đánh giá tỷ số hòa cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu vì CLB Sài Gòn có lối chơi vô cùng khó chịu. Họ không có cầu thủ xuất sắc nhưng có tập thể đồng đều.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn cho rằng nguyên nhân khiến CLB khựng lại trong những trận gần đây vì lịch thi đấu của Ban tổ chức V.League 2017 thiếu hợp lý. CLB Sài Gòn đã thua TP.HCM, hòa HAGL và Bình Dương 3 trận gần nhất.

Ông nói: “Chúng tôi có phong độ không tốt thời gian gần đây do lịch thi đấu chưa hợp lý. Chúng tôi chơi 4 trận đầu trong vòng 3 tuần, với khả năng hồi phục cầu thủ Việt Nam, không đội nào có thể thẳng tiến về đích với lịch thi đấu và cách sắp xếp giải đấu như thế này, ngay cả đội mạnh như CLB Thanh Hóa. Ngoài ra, thời gian nghỉ giữa các giai đoạn quá dài, có đợt nghỉ 2 tháng chỉ để chuẩn bị cho 3 trận thì hết sức khó khăn”

Trước đó, HLV này bày tỏ sự tiếc nuối vì CLB Sài Gòn đánh rơi 3 điểm trong bối cảnh có bàn dẫn trước từ sớm. HLV Đức Thắng cũng nói thêm sẽ rèn lại khâu dứt điểm của đội nhà trong thời gian tới.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X