Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương ca ngợi trò cưng bầu Đức sau trận thắng HAGL

Thứ Sáu 16/08/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 3-0 trước HAGL chiều 16/8 tại Gò Đậu, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã hết lời khen ngợi một ngôi sao bên phía đội khách.

Tại vòng 21 V-League, CLB Bình Dương được thi đấu trên sân nhà gặp đội bóng đang gặp khủng hoảng HAGL. Và không nằm ngoài những dự đoán, đội bóng đất Thủ Dầu Một đã thi đấu lấn lướt và có được 3 bàn thắng vào lưới đối thủ.

HLV Bình Dương ca ngợi trò cưng bầu Đức sau trận thắng HAGL  hình ảnh
HLV Bình Dương, Nguyễn Thanh Sơn ấn tượng với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL.

Chia sẻ sau thắng lợi cách biệt này, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã đánh giá cao HAGL. Vị thuyền trưởng Bình Dương chia sẻ: "Đầu tiên tôi xin cảm ơn toàn đội đã có trận đấu hay, giành trọn 3 điểm. Trước trận đấu này, chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ trận đấu rất khó khăn. Bởi HAGL luôn rất nguy hiểm với lối chơi bóng nhỏ, ban bật nhỏ một chạm rất hay và bất ngờ.

Tôi nghĩ HAGL chơi vẫn rất hay và kết dính. Nếu trời không mưa rất có thể HAGL sẽ có bàn thắng trong hiệp 1. Đặc biệt là Văn Toàn, dù trời mưa nhưng vẫn hoạt động hết công suất, cháy hết mình mỗi khi có cơ hội. Không may mắn là cậu ta đã không có bàn thắng. Nếu trời khô, Văn Toàn sẽ nguy hiểm hơn nữa".

Với hai chiến thắng liên tiếp trong hai vòng đấu gần đây trước Sài Gòn và HAGL, CLB Bình Dương gần như đã chắc suất trụ hạng V-League. Mặc dù vậy, HLV Thanh Sơn vẫn muốn các học trò thi đấu cố gắng ở các vòng đấu tới.

"Hiện giờ Bình Dương xác định những trận trên sân nhà với SLNA và Thanh Hóa phải làm sao có điểm. Những trận sân khách như trước Quảng Ninh phải có được 1 điểm. Làm được những điều này chúng tôi mới an tâm chuẩn bị cho trận đấu với Quảng Nam ở Cúp Quốc gia", vị HLV Bình Dương nói thêm.

Thêm vào đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng không quên gửi lời chúc may mắn tới Hà Nội ở sân chơi AFC Cup: "Sao các bạn lại nói Bình Dương buông sân chơi AFC Cup cho Hà Nội. Tôi nhấn mạnh là Bình Dương không hề buông bất kỳ sân chơi nào cả. Cầu thủ của tôi bị đau, chấn thương vẫn nén đau vào sân thi đấu mà. Tôi xin chúc Hà Nội sẽ đi sâu hơn nữa tại AFC Cup, làm rạng danh bóng đá Việt Nam".

Thua đậm Bình Dương, HLV HAGL vẫn lạc quan vào cửa trụ hạng của đội nhà
Phát biểu sau thất bại trước CLB Bình Dương ở vòng 21 V-League, HLV Lee Tae-hoon đã tin tưởng các học trò sẽ vượt cạn thành công.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X