Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương bất bình vì Ngọc Hải được giảm án sớm

Thứ Sáu 11/03/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, trung vệ Ngọc Hải chính thức trở lại sân cỏ trong trận Bình Dương 1-2 SLNA. Anh chính là một trong những mắt xích quan trọng giúp đội bóng xứ Nghệ có trận thắng đầu tiên tại V-League 2016.

HLV Binh Duong bat binh vi Ngoc Hai duoc giam an som
HLV Bình Dương bất bình vì Ngọc Hải được giảm án sớm

Sau 3 vòng thi đấu bết bát, đội chủ sân Vinh bất ngờ nhận được đặc ân từ BTC khi giảm án 1 trận cho hậu vệ Quế Ngọc Hải. Chính sự trở lại này đã giúp thầy trò HLV Quang Trường giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải ở trận Bình Dương 1-2 SLNA. Cựu đội trưởng U23 Việt Nam là người kiến tạo giúp Odat ghi bàn mở tỷ số. Sang hiệp 2, chân sút da màu này tiếp tục ghi thêm 1 bàn nữa để nhấn chìm đội bóng đất Thủ.

Nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà, HLV Thanh Sơn thất vọng về trận Bình Dương 1-2 SLNA. Đặc biệt thuyền trưởng của đội chủ nhà phàn nàn về việc Ngọc Hải được giảm án sớm: “Tôi không phiền với sự trở lại của Hải. Tôi rất quý cậu bé. Hải được giảm án để quay trở lại sân cỏ tôi rất mừng. Nhưng tôi chỉ luôn thắc mắc, tại sao Hải lại được giảm án ngay trước trận đấu với Bình Dương mà không phải là tuần sau hay tháng sau”.

B.Bình Dương 1-2 SLNA (KT): Cú sốc tại Gò Đậu
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...

Quay lại vấn đề chuyên môn, HLV Thanh Sơn cho rằng lý do khiến họ thua trong trận Bình Dương 1-2 SLNA là vì mất đi “lá phổi” Moses: “Sức mạnh tuyến giữa của B.Bình Dương bị hổng và không có cầu thủ nào có thể lấp đầy được. Nếu tiền vệ này bình phục, chúng tôi sẽ chơi khởi sắc hơn”.

Với thất bại đầu tiên trong mùa giải, Bình Dương mới chỉ có được 4 điểm sau 3 trận. Dù còn 1 trận chưa đấu nhưng đội bóng đất Thủ đã bị SHB Đà Nẵng và Hải Phòng bỏ xa tới 5 điểm, thậm chí là 8 điểm nếu thắng vào cuối tuần này. Nguyên nhân chính khiến nhà ĐKVĐ V-League sa sút là họ dồn quá nhiều sức vào AFC Champions League. Tuần tới, thầy trò HLV Thanh Sơn sẽ có chuyến làm khách trên sân của Jeonbuk Motors.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X