Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương ấn tượng với một cái tên HAGL sau lần chia điểm ở Gò Đậu

Thứ Bảy 11/07/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham dự buổi họp báo sau trận đấu diễn ra chiều tối ngày 11/7, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tỏ ra ấn tượng với một cầu thủ của HAGL.

CLB Becamex Bình Dương vừa có trận hòa 1-1 trước đối thủ HAGL trong trận đấu diễn ra và chiều tối ngày 11/7. Đây là trận đấu mà hai bên đều tung ra nhiều cơ hội, song khả năng dứt điểm không thực sự tốt của cả hai đội khiến họ chỉ có thể giành được 1 điểm ở vòng đấu thứ 9.

Sau trận đấu này, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận mình hài lòng với một điểm dù chơi trên sân nhà. Vị này tâm sự: "1 điểm hay 3 điểm cũng đều quý giá bởi HAGL là đội mạnh. Họ đá sân nhà hay sân khách đều tốt. Các cầu thủ trẻ và phối hợp nhuyễn. Hòa là kết quả hợp lý, tôi chỉ tiếc hai tình huống bỏ lỡ của Tiến Linh và Toure Suleiman".

HLV Nguyễn Thanh Sơn ấn tượng với một cái tên HAGL sau lần chia đ hình ảnh
HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận các học trò có thiếu sót khi theo kèm Văn Toàn. Ảnh: VPF

Vị thuyền trưởng của CLB Bình Dương đã nghiên cứu kỹ hàng công HAGL, đặc biệt là vị trí của tiền vệ Nguyễn Văn Toàn. "Chúng tôi đã bắt chết Văn Toàn nhưng vẫn có sơ sót khi để cậu ấy băng xuống ghi bàn. Tôi biết rõ điểm mạnh của Toàn, nhưng các học trò không khắc phục được điều đó. Tôi tiếc nuối với ba pha bỏ lỡ của Suleiman và Toure lẫn của Tiến Linh", ông Sơn chia sẻ.

HLV Bình Dương cũng đánh giá cao màn trình diễn của hậu vệ Hồ Tấn Tài, người đã giữ lại 1 điểm cho Bình Dương tại Gò Đậu. "Tấn Tài tiến bộ từng ngày, không chỉ ghi bàn mà công thủ toàn diện. Vừa rồi kể cả ĐTQG và U23 Việt Nam, thì Tấn Tài là người phong độ nhất. Tôi nhìn các cầu thủ ở các đội khác đều xuống phong độ, đánh giá cao phong độ của cầu thủ này".

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thanh Sơn cũng nhắc tới tiền đạo Tiến Linh: "Không phải không ghi bàn là Tiến Linh chơi không tốt. Cậu ấy có khả năng tỳ đè, làm tường và chạy chỗ hỗ trợ đồng đội".

Xuan Truong Binh Duong vs HAGL. Anh: VPF
Xuân Trường được nhắc đến sau trận Bình Dương 1-1 HAGL. Ảnh: VPF

Trước khi ra về, vị HLV trưởng CLB Bình Dương cũng tỏ ra ấn tượng với một cái tên bên phía đội khách HAGL. Đó chính là tiền vệ Lương Xuân Trường. HLV Thanh Sơn đã cho biết về điều này.

"Xuân Trường chơi khá tốt dù mới quay lại. Cậu ấy đá trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 45 phút. Và giờ thì đá trọn 90 phút trước Bình Dương. Mới trở lại nên thể lực của Xuân Trường có thể là vấn đề. Nhưng cầu thủ chuyên nghiệp thì sẽ dần dần nâng thể lực lên ngay thôi". 

Trước đó, trả lời giới truyền thông, HLV Lee Tae Hoon cũng đánh giá cao màn thể hiện của Xuân Trường. Nhà cầm quân Hàn Quốc đồng thời cũng cho biết tùy khả năng hồi phục của Trường 'híp' mà ông sẽ trao cơ hội cho tiền vệ người Tuyên Quang trong những vòng đấu tới.

VIDEO: Bình Dương 1-1 HAGL (Vòng 9 V-League 2020)

video


HLV Lee Tae Hoon không đặt nặng chuyện thành tích của HAGL, đề cao Văn Toàn
Chia sẻ sau trận đấu, ông Lee Tae Hoon cho biết mình không quan tâm đến thứ hạng của HAGL. Bên cạnh đó nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng dành lời khen ngợi cho...
Xuân Trường thừa nhận vẫn chưa đủ thể lực để đá cả trận
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 của HAGL trên sân Gò Đậu của Bình Dương.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X