Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng viết thư tay cảm ơn NHM Bình Định

Thứ Ba 08/03/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận được bức thư tay từ cổ động viên lớn tuổi, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định đã gửi lời hồi đáp.

HLV Bình Định bất ngờ nhận được bức thư tay

Trên trang cá nhân của mình, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ hình ảnh đang viết thư tay để phản hồi người hâm mộ. Theo đó, vị thuyền trưởng CLB Bình Định chia sẻ:

“Đã từ rất lâu, lâu lắm rồi mình mới ngồi cầm bút để trả lời thư của người mến mộ cá nhân và yêu thương đội bóng Topenland Bình Định. Xúc động lắm khi biết bác Cao - Cần đã 83 tuổi. Quê ở Thôn Phụng Du, xã Hoài Hảo, huyện Hoài nhơn.

Hiện thường trú tại số 28/22/33 Phan Tăng Hồ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Cháu cảm ơn bác Cao - Cần rất nhiều và luôn chúc bác thật nhiều sức khỏe để luôn yêu thương và quan tâm đến đội bóng tỉnh nhà”.

Đức Thắng

HLV Đức Thắng nắn nót viết thư gửi người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Đức Thắng
Bức thư mà HLV Nguyễn Đức Thắng nhận được. Ảnh: FBNV
Đức Thắng
Thư phản hồi mà HLV Bình Định đáp gửi người hâm mộ đặc biệt. Ảnh: FBNV

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, một bức thư tay gửi qua đường bưu điện ngày càng hiếm dần. Vậy nhưng HLV Đức Thắng lại được người hâm mộ đội bóng yêu mến và dành tình cảm đặc biệt. Trước tấm chân tình này, ông cũng gửi lại hồi đáp để cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ dành cho đội bóng và cho chính bản thân ông.

Ở mùa giải 2022, CLB Bình Định nhận được rất nhiều sự chú ý khi chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng. Đội bóng đất võ cũng hướng đến mục tiêu cao ở mùa giải năm nay.

Sau 2 vòng đấu, hiện tại CLB Bình Định đang xếp vị trí thứ 6 với 3 điểm. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh vào ngày 13/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X