Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định tiết lộ thời điểm Đình Trọng tái xuất

Chủ Nhật 22/10/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đình Trọng đã nghỉ cả mùa giải 2023 vì chấn thương đầu gối, nhưng đã có thể trở lại băng ghế dự bị ở vòng đầu tiên V.League 2023/24.

Trên SVĐ Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ CAHN tiếp đón Bình Định và trải qua một trận đấu rất vất vả. Junior ghi bàn gỡ hoà cho CAHN ở những phút cuối cùng, ấn định tỷ số hoà 1-1. Chia sẻ về tình hình của Đình Trọng, người khởi động suốt hiệp 2 nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất để vào sân, HLV Quang Huy tiết lộ: “Đình Trọng đã có 2 chấn thương nặng ở cả hai đầu gối nên việc có thể phục hồi và trở lại thi đấu được là điều đáng mừng. 

Trong khoảng thời gian vừa rồi, cậu ấy đã nỗ lực tập luyện và ngày trở lại chắc sẽ không xa. Dự kiến khoảng 1-2 trận đấu tới cậu ấy sẽ xuất hiện và thi đấu cho CLB”.

Tran dinh Trong chuan bi tai xuat san co CAHN vs Binh dinh 22/10
Trần Đình Trọng chuẩn bị tái xuất sân cỏ CAHN vs Bình Định 22/10

Đánh giá sau trận đấu này, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của CLB Bình Định bày tỏ: “Đây là điểm số đầu tiên của tôi trên cương vị HLV đội bóng. Bị chia điểm không phải điều tuyệt vời lắm, nhưng cầm hoà ĐKVĐ trên sân khách là kết quả đáng khích lệ với Bình Định khi chúng tôi vừa tái thiết đội hình.

Bình Định luôn tuân thủ các quyết định của trọng tài. Trọng tài VAR đã bắt lỗi việt vị thì tôi nghĩ điều đó chính xác và chúng tôi không có gì phàn nàn. Trong khung gỗ chúng tôi có Đặng Văn Lâm, chốt chặn đáng tin cậy và không có gì bàn cãi”.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X