Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua tâm phục, HLV Bình Định hết lời khen ngợi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ Nhật 04/06/2023 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bày tỏ sự ấn tượng trước màn trình diễn của Hà Tĩnh. Trong khi HLV Thành Công thừa nhận mình đã 'đọc bài' được đối thủ.

Vào chiều tối ngày 3/6, CLB Topenland Bình Định đã bước vào chuyến làm khách trên sân của Hà Tĩnh tại vòng 11 V-League 2023. Dù được đánh giá cao hơn song đội bóng đất Võ lại phải nhận thất bại chung cuộc 1-2. 

HLV duc Thang Viettel vs Binh dinh 20/5
HLV Đức Thắng đánh giá cao sức mạnh của CLB Hà Tĩnh 

Và phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định đã bày tỏ sự thán phục trước màn trình diễn của đội chủ nhà. Vị này chia sẻ: "Rõ ràng là các cầu thủ HLHT năm nay đã chất lượng hơn. Họ thi đấu gắn kết hơn và thể hiện được một sự điềm tĩnh, biết tận dụng được sai lầm của đối thủ và rất khó để bị khuất phục. 

Đây cũng là một trong những điểm mà Hà Tĩnh năm nay chơi tốt, kể cả trên sân khách lẫn sân nhà ngay từ đầu mùa. Tôi luôn đánh giá Hà Tĩnh là một tập thể khá đồng đều. Họ có thua những trận đấu đầu mùa khi gặp những đối thủ mạnh đang nằm trong tốp 3. Chính những điều đó khiến tôi đánh giá Hà Tĩnh là một đội bóng tốt". 

Cũng theo ông Thắng, mặc dù Ban huấn luyện Bình Định FC đã cố gắng khắc phục nhưng vẫn có một số các cầu thủ trong đội vẫn đang gặp các vấn đề khác nhau qua từng trận đấu. Do vậy, CLB Bình Định đang mất điểm quá nhiều, đó đều là những trận đấu không đáng thua.

Về phần mình, HLV đội Hà Tĩnh Nguyễn Thành Công đã bày tỏ sự hài lòng về màn thể hiện của các học trò sau trận thắng tại vòng 11.

Vị này tâm sự: "Tôi rất hạnh phúc khi các cầu thủ hiện tại đều đáp ứng được cái tôi muốn. Tôi ghi nhận sự cống hiến của các cầu thủ, họ đều thực hiện rất tốt các yêu cầu của Ban huấn luyện đề ra".

Dù không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay, tuy nhiên qua từng vòng đấu, Đinh Thanh Trung và các đồng đội đã đưa khán giả nhà trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ tiếc nuối, buồn bã đến hy vọng và rồi vỡ òa trong vui sướng. 

Sau 11 vòng đấu, lúc này HLHT đang đứng trong tốp 8 và gần hơn với mục tiêu lọt tốp đua vô địch sau khi kết thúc giai đoạn 1.

Và tín hiệu đáng mừng hơn là dàn cầu thủ trẻ như Trung Học, Văn Công, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Ngọc Thắng đều đang thi đấu ngày càng chững chạc, trưởng thành qua từng trận đấu để qua đó giúp đội nhà có được những kết quả lạc quan tại đấu trường V-League. 

Chia sẻ thêm về Bùi Văn Đức, cầu thủ duy nhất của Hà Tĩnh được triệu tập lên ĐTQG trong đợt hội quân sắp tới, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Cầu thủ Bùi Văn Đức thì tôi đã ấn tượng tốt với cậu ấy khi thi đấu cho đội bóng khác tại mùa giải trước và khi hết mùa giải thì tôi đã làm hợp đồng đưa cậu ấy về. Cậu ấy cũng đã khẳng định được vị trí của mình khi về chơi cho đội bóng chúng tôi".

Nhận xét về CLB Bình Định, ông Công thừa nhận đối thủ mạnh ở hai biên nên Hà Tĩnh đã chủ động chơi chậm và triển khai tấn công từ phía hai biên. Nhờ vậy đội nhà đã hạn chế được các điểm mạnh của đối thủ, đồng thời cũng tìm kiếm được cơ hội để giành 3 điểm chung cuộc.

VIDEO: Hà Tĩnh 2-1 Bình Định (Vòng 11 V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X