Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định phát chán khi được hỏi về trọng tài

Thứ Ba 01/08/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng trên SVĐ Hàng Đẫy, HLV Đức Thắng từ chối bình luận về trọng tài và chỉ ra nguyên nhân Bình Định chỉ giành được 1 điểm.

Trận đấu giữa Viettel vs Bình Định tại vòng 4, giai đoạn 2 V.League kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đức Thắng cho biết: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của hàng phòng ngự, các cầu thủ thi đấu tập trung khi đối đầu với hàng công mạnh. Tôi không hài lòng khi chỉ giành 1 điểm ở trận này. Tôi không đánh giá về trọng tài, chán rồi.

Tôi nghĩ hôm nay cả đội chơi tốt chứ không chỉ Văn Lâm. Vai trò của Lâm thì luôn là vậy. Trước mặt có chốt chặn tin cậy thì Lâm sẽ tỏa sáng. Ở các trận trước Lâm làm việc nhiều nhưng bị thua vì hàng thủ chưa tốt. Tôi đã nói về cách chơi chung của toàn đội, chứ ko riêng gì Lâm”.

HLV Bình Định phát chán khi được hỏi về trọng tài 1
Trận đấu giữa Viettel vs Bình Định kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng

Ngày hôm nay, Jermie Lynch dính chấn thương khá nặng và không thể hiện được nhiều trên hàng công. Điều đó ảnh hưởng tới khả năng ghi bàn của Bình Định.

Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel tái khẳng định mục tiêu Top 3: “Tôi chưa bao giờ nói đội cạnh tranh vô địch. Mục tiêu từ đầu giải tới giờ là Top 3. Năm nay gặp nhiều khó khăn, nhưng toàn đội đang đi đúng hướng. Tôi hiểu CLB của mình làm được những gì. Ngày hôm nay, phong độ toàn đội vẫn vậy, tôi hài lòng về màn trình diễn nhưng chỉ tiếc không có bàn thắng. Trời mưa đã ảnh hưởng tới chất lượng của trận đấu”.

Với kết quả này, Viettel lỡ cơ hội tăng tốc trong cuộc đua vô địch, khi 4 CLB đầu bảng chỉ hơn kém nhau 1 điểm. 

video

 

Có thể bạn quan tâm

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 Việt Nam đã được HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rèn thể lực, sức mạnh và sức bền dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Brazil Brandi Regato Neto.

Xem thêm
top-arrow
X