Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Thua trên sân nhà, HLV Bình Định phàn nàn về lịch thi đấu V-League

Thứ Năm 23/05/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau vòng 20 V-League, HLV Bùi Đoàn Quang Huy nhấn mạnh lịch thi đấu khắc nghiệt tại V-League đã khiến CLB Bình Định gặp nhiều khó khăn trong các vòng đấu gần đây.

Chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Quy Nhơn trước đối thủ SLNA vào tối qua 22/5, ông Bùi Đoàn Quang Huy - HLV trưởng CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định đã cho biết: 

"Chúng tôi phải đá 7 trận từ ngày 4/5 đến 30/5. Các bạn thấy ở trên thế giới có giải đấu nào như thế không. Chúng ta phải xem lại những cá nhân đã chuẩn bị lịch thi đấu từ mùa bóng trước, làm thế nào để giải đấu diễn ra như thế.

Nói chung việc các đội đều phải thi đấu như nhau nên chúng tôi chấp nhận cuộc chơi, chúng tôi không than phiền gì cả. Nhưng chúng tôi nghĩ ban tổ chức nên xem lại mùa sau để tốt hơn cho các cầu thủ, chứ đội Bình Định bị chấn thương cầu thủ rất nhiều".

HLV Bui doan Quang Huy chia se ve dinh Bac
HLV Bùi Đoàn Quang Huy thừa nhận Bình Định đang ở trong giai đoạn khó khăn.

Trong bối cảnh vắng mặt nhiều trụ cột vì vấn đề chấn thương và thể lực, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã quyết định sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trên sân trong trận này để thế chỗ các 'anh lớn'. Và đây cũng là nguyên nhân khiến họ không có được màn trình diễn như ý, dù được chơi trên sân nhà. 

"Các bạn biết hiện trên sân đang có rất nhiều cầu thủ trẻ và các cầu thủ ít được thi đấu. Đội chúng tôi nhiều bạn lớn tuổi mà mật độ thi đấu liên tục 3-4 ngày một trận nên sự hồi phục không kịp. SLNA có nhiều cầu thủ trẻ hơn. Họ đã thi đấu nhiều hơn nên đã chơi liền lạc hơn đội của chúng tôi. Và khi có những sai lầm cá nhân thì chúng tôi đã phải trả giá. 

Như chúng tôi đã nói từ đầu thì Bình Định chỉ là đội trung bình ở V-League mùa này. Chúng tôi chỉ cố gắng đạt được thứ hạng ở giữa BXH. Bóng đá thì có lúc thắng, khi hòa khi thua, phải có lúc lên, lúc xuống. Trong giai đoạn các cầu thủ lớn tuổi bị đuối thì chúng tôi đã thi đấu không tốt. Đấy là điều mà chúng tôi cần phải xem lại để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo", ông Quang Huy nói tiếp.

Về sự vắng mặt của trung vệ ngoại Marlon Almeida ở trận này, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng đây không phải lý do chính khiến Bình Định thất trận.

Ông nói: "Tôi nghĩ các bạn ấy đã làm hết sức còn việc mất Marlon có ảnh hưởng hay không thì điều đó không quan trọng. Chúng tôi cũng có trận đấu với Nam Định trên sân Thiên Trường, khi ấy cũng không có Marlon nhưng vẫn thắng 4-2. 

Lối chơi của tập thể không do cá nhân nào quyết định tất cả, mà cả tập thể sẽ quyết định. Bình Định luôn đề cao tinh thần tập thể còn việc mất Marlon thì sẽ có người khác thay. Không có vấn đề gì cả". 

Mát tay với SLNA, tướng mới Phạm Anh Tuấn nói gì?Mát tay với SLNA, tướng mới Phạm Anh Tuấn nói gì?
Sau chiến thắng 2-1 trước CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định tại vòng 20, HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng các cầu thủ CLB SLNA đã có một tinh thần thoải mái và tự tin để chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X