Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định nói điều bất ngờ về Filip Nguyễn

Thứ Tư 02/03/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi liên quan tới kế hoạch chiêu mộ thủ thành Việt kiều tài năng Filip Nguyễn, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn.

 

Trong lượt trận thứ 2 V-League 2022 vào chiều tối qua 1/3, CLB Bình Định đã lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước chủ nhà SLNA. Đây là trận thắng đầy ấn tượng của đội bóng đất Võ trong bối cảnh trước đó họ đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

Đức Thắng
HLV Đức Thắng cho biết không có thông tin về Filip Nguyễn

Chia sẻ sau trận đấu, khi được hỏi về kế hoạch chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có câu trả lời đầy bất ngờ khi cho biết: "Tôi chỉ biết thông tin này sau báo chí mà thôi. Có lẽ, tôi sẽ phải hỏi lãnh đạo đội bóng về vấn đề này".

Có lẽ do chưa có những đàm phán chính thức với Filip Nguyễn nên BLĐ và HLV Bình Định vẫn chưa thể khẳng định được điều gì. Tuy vậy HLV Đức Thắng vẫn khẳng định đội bóng sẽ còn chiêu mộ thêm cầu thủ trong thời gian tới.

Trong những ngày qua, đã xuất hiện thông tin Bình Định đang đàm phán chiêu mộ Filip Nguyễn. Điều này càng được củng cố khi ông Nguyễn Minh, bố ruột thủ môn Việt kiều Séc đã có mặt ở sân Quy Nhơn theo dõi trận Bình Định thua Viettel 0-2 tại vòng 1.

Đây được cho là tín hiệu rõ ràng nhất cho thấy hai bên đang liên hệ với nhau. Nếu sở hữu thủ môn sinh năm 1992, Bình Định chắc chắn sẽ là một đội bóng rất đáng xem ở giai đoạn 2.

Hé lộ ngày thủ môn Filip Nguyễn trở về Việt NamHé lộ ngày thủ môn Filip Nguyễn trở về Việt Nam
Nếu không có gì thay đổi, chàng thủ môn tài năng mang hai dòng máu Việt - Séc sẽ trở về Việt Nam để xúc tiến việc nhập tịch cũng như cân...
CLB Bình Định ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip NguyễnCLB Bình Định ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip Nguyễn
Sau một quá trình thương thảo, CLB Bình Định nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của thủ môn Việt kiều đầy tài năng Filip Nguyễn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X