Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định muốn kéo Viettel vào sút luân lưu nhưng không thành

Thứ Tư 16/08/2023 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Viettel ở bán kết Cúp Quốc gia, HLV Đức Thắng của Bình Định tỏ ra rất tiếc nuối.

Bàn thắng phút cuối cùng của Đức Thắng đã giúp Viettel đánh bại Bình Định ở trận bán kết, qua đó góp mặt trong trận đấu cuối cùng Cúp Quốc gia. Đội bóng đất võ không được đánh giá cao bằng Viettel, đã muốn kéo trận đấu vào loạt luân lưu nhưng bất thành.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đức Thắng bày tỏ: “Chủ trương của hiệp 2 là vào đá phạt đền, chúng tôi rất tiếc khi nhận bàn thua phút cuối. Tôi dặn các cầu thủ có cơ hội thì tận dụng, nếu không thì kéo trận đấu vào loạt luân lưu. Kế hoạch bất thành khi Đức Chiến ghi bàn. Lúc này, thật khó để diễn tả nỗi buồn khi để thua ở những phút bù giờ.

Lực lượng Viettel mạnh, cầu thủ nội xuất sắc, lò đào tạo có nhiều tài năng trẻ. Thậm chí họ xứng đáng tranh chấp vô địch V.League nhưng thua CAHN vừa qua. Chúng tôi vất vả ngăn cản các đợt tấn công của họ”.

HLV duc Thang Viettel vs Binh dinh 20/5
HLV Đức Thắng chia sẻ sau khi thất bại trước Viettel ở bán kết Cúp Quốc gia

Đánh giá về mùa giải này của Bình Định, HLV Đức Thắng tổng kết: “Lực lượng Bình Định có nhiều cầu thủ lớn tuổi, trong khi những cầu thủ trẻ non kinh nghiệm, không đáp ứng được thể lực. Chúng tôi cần khắc phục vấn đề đó khi mùa giải mới sẽ bắt đầu trong 50 ngày nữa. Thời gian rất ngắn nên chúng tôi phải gấp rút cải thiện.

Bình Định mùa này không hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đặt chỉ tiêu Top 3 V.Leaegue và đoạt Cúp Quốc gia, cả 2 mục tiêu này đều không thành. Chúng tôi đã có bước tiến tốt, có được nhân sự tốt, đã rất gần danh hiệu nhưng đội bóng cần xây dựng có lộ trình, đào tạo trẻ tốt. Bình Định không có điều đó”.

Đức Chiến hoá Cristiano Ronaldo đưa Viettel vào chung kết Cúp Quốc giaĐức Chiến hoá Cristiano Ronaldo đưa Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia
Sau 90 phút trên SVĐ Hàng Đẫy, Viettel đã đánh bại Bình Định nhờ bàn thắng phút cuối của Đức Chiến để lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2023.
HLV Thạch Bảo Khanh nói gì khi Viettel vào chung kết Cúp Quốc giaHLV Thạch Bảo Khanh nói gì khi Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia
Đánh bại Bình Định với tỷ số tối thiểu nhờ công Đức Chiến phút cuối cùng, HLV Thạch Bảo Khanh đặt mục tiêu vô địch Cúp Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X