Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định không trách sai lầm của ngôi sao Việt kiều ở trận thua Nam Định

Thứ Năm 14/03/2024 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước các cầu thủ Nam Định, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định lên tiếng bảo vệ Adriano Schmidt, dẫu trung vệ này mắc sai lầm khiến đội bóng bại trận.
video

Sau thất bại trước Nam Định tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24, HLV trưởng đội chủ nhà Bình Định - ông Bùi Đoàn Quang Huy đã lên tiếng bảo vệ Adriano Schmidt, dẫu trung vệ này mắc sai lầm khiến đội bóng khiến đội bóng nhận bàn thua dẫn tới thất bại.

HLV Bui doan Quang Huy
HLV Bùi Đoàn Quang Huy không trách sai lầm của Adriano Schmidt

"Tôi nghĩ sai lầm trong bóng đá là điều tất nhiên", ông Quang Huy chia sẻ. "Nhưng nếu sai lầm đó lặp đi lặp lại nhiều thì chúng tôi cũng sẽ phải xem lại về chuyên môn hay tinh thần. Tuy nhiên tôi nghĩ Adriano Schmidt vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy cũng không thích thú gì việc mắc sai lầm. Hi vọng cậu ấy sẽ điều chỉnh lại trong cách tập luyện và thi đấu".

Đánh giá về màn trình diễn của Bình Định ở trận này, nhà cầm quân sinh năm 1977 cho biết: "Thực ra lực lượng của CLB Bình Định không dày nên đấu trường chính chúng tôi tham gia vẫn là V-League. Cúp Quốc gia là nơi chúng tôi có những thử nghiệm dành cho cầu thủ trẻ để họ có những trải nghiệm".

Về tình trạng hiện tại của thủ thành Đặng Văn Lâm, HLV Bùi Đoàn Quang Huy tiết lộ: "Văn Lâm sẽ sớm trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với CLB TP.HCM".

Ở phía đối diện, HLV Vũ Hồng Việt của CLB Thép Xanh Nam Định cũng có những nhận xét sau trận thắng 1-0 trước chủ nhà Bình Định FC: "Thi đấu với Bình Định trên sân nhà của họ phải nói là một trận đấu rất khó khăn đối với Nam Định. Nhưng mà ở trận đấu này chúng tôi đã giành được chiến thắng. Cũng rất vui là toàn đội đã quyết tâm, nỗ lực để giành thắng lợi trong trận đấu hôm nay.

Trong trận đấu hôm nay tôi rất hài lòng với cách chơi của toàn đội trong hiệp 1. Khi đối đầu với Bình Định, họ phòng ngự rất chặt chẽ nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát được thế trận và có được bàn thắng ở ngay trong hiệp 1".

Cũng theo vị thuyền trưởng đội bóng thành Nam thì sau trận đấu tại vòng 1/8 Cúp QG 2023/24, toàn đội sẽ có ít ngày nghỉ trước khi tập trung trở lại để tiếp tục chuẩn bị về thể lực cũng như kỹ chiến thuật cho chặng đường tiếp theo ở V-League.

Tâm sự thêm về tình hình của tân binh Nguyễn Tuấn Anh, ông Vũ Hồng Việt nói tiếp: "Đến thời điểm hiện tại thì Tuấn Anh vẫn đang chấn thương và đang phải tập hồi phục. Tôi nghĩ là có khả năng Tuấn Anh sẽ trở lại ở trận đấu với Hà Nội ở vòng tiếp theo".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X