Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Quảng Nam, HLV Bình Định nói gì về chức vô địch V-League?

Thứ Sáu 31/05/2024 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cách biệt điểm số khá lớn với đội đầu bảng Nam Định, HLV Bùi Đoàn Quang Huy thêm một lần nữa bày tỏ sự khiêm tốn khi được hỏi về mục tiêu vô địch của Bình Định.
video

Trong trận đấu tại vòng 22 V-League 2023/2024 diễn ra trên sân Quy Nhơn vào tối qua 30/5, đội chủ nhà Quy Nhơn Bình Định đã có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước đội khách Quảng Nam.

Các bàn thắng của đội bóng đất Võ ghi ở trận này được ghi ở những phút cuối trận nhờ công của Vũ Minh Tuấn (81') và Alan Grafite (89', 90+4'). 

HLV Bui doan Quang Huy
HLV Bùi Đoàn Quang Huy không dám nghĩ tới danh hiệu vô địch cho Bình Định.

Và phát biểu sau 3 điểm vừa giành được, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết: "Chiến thắng ngày hôm nay là một sự cố gắng rất lớn của toàn đội. Các bạn đều biết vừa qua các CLB đều phải thi đấu với mật độ rất dày 4 ngày/trận. 

Trong khi đội chúng tôi số cầu thủ trên 30 tuổi là rất nhiều. Sự hồi phục của họ là rất chậm nên tôi đánh giá cao sự nỗ lực của toàn đội trong chiến thắng ngày hôm nay. 

Về cuối trận đấu đội nào phân bổ hợp lý hơn, có lối chơi hợp lý hơn sẽ giành chiến thắng. Lúc đầu đội Quảng Nam chơi với hàng hậu vệ 5 người. Nhưng gần cuối hiệp 2 họ đã thay đổi chiến thuật. Họ chơi với 4 hậu vệ để tăng cường hàng công nhằm có điểm. 

May mắn cho chúng tôi là khi đối phương chơi với hàng thủ 4 người thì khoảng cách giữa các hậu vệ trở nên lỏng lẻo, nên chúng tôi có cơ hội để mà khai thác. Đấy cũng là một may mắn cho Bình Định FC.

Các bạn biết trong một trận đấu khi mà HLV đưa ra một quyết định nào đó thì đều phải suy nghĩ thật kỹ. Nếu chúng ta có những quyết định đúng đắn và may mắn thì chúng ta sẽ có được một kết quả thuận lợi. Trong bóng đá tôi nghĩ điều may mắn là rất quan trọng bởi HLV nào cũng chọn cho mình một phương án tốt nhất. Ai may mắn hơn sẽ giành chiến thắng".

Với trận thắng vừa rồi, Bình Định tiếp tục củng cố vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024 với 37 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 5 điểm nhưng đang đá nhiều hơn đối phương một trận. 

Và khi được hỏi về cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch với Nam Định, ông Bùi Đoàn Quang Huy khiêm tốn cho biết: "Các bạn cũng nhìn thấy rồi. Điều đó là rất khó. Chúng tôi cũng biết chúng tôi đang ở đâu. Chúng ta không nên có gì đó ảo tưởng. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ cố gắng kiếm điểm trong từng trận, tích lũy điểm số trên bảng xếp hạng để đứng ở một vị trí cao nhất có thể". 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X