Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng: Cầu thủ Viettel chơi tiểu xảo khiến Bình Định bị ức chế

Thứ Bảy 20/05/2023 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua 1-2 trước Viettel FC trên sân Hàng Đẫy tối ngày 20/5.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết bản thân không quá nuối tiếc khi đội nhà nhận thất bại đáng tiếc trước Viettel FC:

“Bóng đá là thế mà. Như vậy mới kịch tính. Chúng tôi đã có cơ hội để vươn lên ở phút 90 khi mà Tiến Đạt bắt vô lê chệch cầu môn. Nếu Tiến Đạt ghi bàn thì chúng tôi đã dẫn trước rồi. Nhưng bóng đá là vậy. Để đối thủ kết liễu thì đó là một trong những cái mà không may mắn trong bóng đá”.

Nhận xét về đối thủ trong trận đấu tối 20/5 trên sân Hàng Đẫy, thuyền trưởng của CLB Bình định cho hay:

“Viettel hôm nay chơi tốt. Với sức trẻ các cầu thủ đã gây nhiều khó khăn cho học trò của tôi. Chúng tôi có hiệp 1 không như ý, hiệp 2 tốt hơn nhưng lại bị dẫn bàn. Các cầu thủ quay trở lại sau chấn thương thì thể lực không được đảm bảo.

Do đó đã xảy ra một số những sai sót. Nhìn chung tổng thể thì chúng tôi hài lòng với việc các cầu thủ nỗ lực, chỉ có kết quả là không được như ý”.

HLV duc Thang Viettel vs Binh dinh 20/5

HLV Đức Thắng không hài lòng với tổ công tác trọng tài. Ảnh: MT

HLV Đức Thắng cũng không hài lòng khi đối thủ có những tình huống chơi rắn, cùng với đó là sự bức xúc với công tác trọng tài điều hành trận đấu. Ông chia sẻ:

“Trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ Viettel chơi khá rắn, có những lỗi hành vi, tiểu xảo trong bóng đá. Những điều đó gây ức chế cho các cầu thủ của chúng tôi.  Tôi cũng không hài lòng với tổ trọng tài giám sát ngày hôm nay khi cho thủ môn của Viettel mặc áo giống màu áo của Bình Định.

Điều này không tốt. Trong quá khứ chúng tôi từng bị gây khó trong trận đấu với CLB TP.HCM. Khi đó dù hai màu khác nhau nhưng tổ trọng tài lại bảo hai màu khác nhau. Ngày hôm nay thì hai màu rất giống nhau lại không vấn đề gì".

"Chúng tôi vẫn luôn cố gắng trong từng trận đấu để sớm lọt vào top 8. Tuy nhiên, thi đấu trên sân khách sau 1 quãng nghỉ thì đó cũng là khó khăn đối với Bình Định. Đây là điều chúng tôi cần nhìn lại trong công tác chuẩn bị",

HLV Đức Thắng cho biết thêm.

Nói về thất bại của đội, cựu thuyền trưởng của Thanh Hoá tiết lộ, điều kiện thời tiết cũng như vấn đề tuổi tác của cầu thủ đã có tác động không nhỏ đến kết quả chung cuộc.

Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh của CLB Viettel cho biết: "Đây là trận đấu rất cảm xúc khi cả 2 đội đều chơi tốt, một trận đấu hay. Các cầu thủ sau SEA Games 32 vẫn giữ được thể trạng và không chấn thương nên vẫn duy trì được phong độ từ SEA Games 32 đến bây giờ.

Bóng đá phải có sự may mắn nhưng nó chỉ đến với những đội bóng có sự nỗ lực và không bỏ cuộc. Hôm nay CLB Viettel đã nỗ lực và có bàn thắng ở phút cuối".

HLV Thach Bao Khanh Viettel vs Binh dinh 20/5
HLV Thạch Bảo Khanh không bất ngờ với bàn thắng của Hoàng Đức. Ảnh: MT

HLV của đội Viettel chia sẻ về bàn thắng của Hoàng Đức: "Tôi không bất ngờ về bàn thắng bằng đầu của Hoàng Đức bởi trong các buổi tập cậu ấy vẫn thường ghi bàn bằng đầu. Cậu ấy có kỹ năng đa dạng nên hôm nay ghi bàn bằng đầu tôi không bắt ngờ".

Trận đấu với Viettel FC đã đánh dấu ngày tiền đạo Đức Chinh khai nòng sau hơn 2 năm tịt ngòi. Tuy nhiên, pha lập công này không thể giúp Bình Định có điểm trên sân Hàng Đẫy.

Cú đúp của Hoàng Đức đã giúp Viettel FC tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 11 điểm.  Trong khi đó, trận thua này khiến Bình Định lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi vẫn kém Hà Nội FC 1 điểm và đã chơi nhiều hơn 1 trận.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X