Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định bức xúc khi bị trọng tài xử ép ở trận hòa HAGL

Thứ Sáu 28/10/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tại Pleiku tối ngày 28/10, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định có lợi cho đội chủ nhà HAGL ở màn so tài này.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 với HAGL tối 28/10, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định đã thể hiện sự không hài lòng khi trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ đã đưa ra nhiều quyết định không chính xác, làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. 

duc Thang
HLV Đức Thắng bức xúc khi Bình Định bị xử ép trước HAGL.

Vị này cho biết: "HAGL chưa chắc chắn trụ hạng. Nhưng sau trận này, họ hoàn toàn có thể trụ hạng ở lượt kế tiếp. Nhưng tại sao phải cần ưu ái của trọng tài. Điều đó không tốt với một đội bóng hay như HAGL. 

Ban lãnh đạo của Bình Định sẽ không làm đơn gì cả. Bình Định là một đội tân binh. Những người làm bóng đá như chúng tôi đều muốn xây dựng một đội bóng tốt. Chúng tôi không muốn vì thành tích mà ảnh hưởng đến giải đấu. Có chăng hôm nay là phản ứng của cá nhân tôi trước sự bất bình. 

Ở trận đấu này, ngay cả quả phạt đền đầu tiên tôi cũng thấy trọng tài thổi phạt không chính xác 100%. Bàn thứ hai thì tôi nói thật là quà tặng cho đội chủ nhà có 1 điểm. Tôi phải nói từ tặng. Công tác trọng tài hôm nay có quá nhiều vấn đề.

Bình Định đã cống hiến hết mình nhưng trọng tài phá hỏng trận đấu, ảnh hưởng bóng đá đẹp. Tôi không thích kiểu bóng đá này nhưng phải chấp nhận thôi. Trọng tài luôn tìm sẵn những cơ hội HAGL ngã để thổi phạt. Phải nói chuyên môn thì trọng tài ngày xưa tốt hơn bây giờ. Có lẽ, chúng ta phải chờ VAR thôi chứ khả năng chuyên môn, tâm lý, trình độ, tư tưởng của trọng tài chưa tốt".

Với phản ứng quyết liệt với trọng tài sau trận đấu, HLV Đức Thắng đã phải nhận thẻ đỏ. Nói về chuyện này, vị cựu danh thủ Thể Công cho hay: "Tôi nghĩ việc tôi phải chịu thẻ đỏ là xứng đáng. Tôi chấp nhận điều đó. Tôi là người không dễ bị chi phối. Khi theo dõi diễn biến trên sân thì tôi phản ứng lại. Từ 2 tình huống phạt đền đến một số pha bóng khác, Bình Định bất lợi rất nhiều. Là HLV, tôi phải phản ứng".

Với việc không thể có 3 điểm trước HAGL, Bình Định đã tự làm khó mình ở cuộc đua vô địch. Nếu Hà Nội thắng SHB Đà Nẵng ở vòng này thì cách biệt giữa hai bên sẽ được nới rộng thành 6 điểm. Và khi đó sẽ rất khó để đội bóng đất Võ có thể tạo ra màn lội ngược dòng khi mà phía trước họ sẽ chỉ còn lại 4 trận đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X