Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Becamex Bình Dương tiến cử trò cưng cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 07/11/2020 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 trên sân của đối thủ TP.HCM FC, ông Nguyễn Thanh Sơn bên phía CLB Bình Dương đã cho rằng hậu vệ Tô Văn Vũ xứng đáng được trao cơ hội trên tuyển.

Ngay sau khi trận đấu giữa TP.HCM vs Bình Dương trên sân Thống Nhất khép lại, HLV đội khách ông Nguyễn Thanh Sơn đã xuất hiện trong phòng họp báo để trả lời các câu hỏi mà giới truyền thông đưa ra.

Chia sẻ tâm trạng của mình sau trận đấu cuối cùng V-League 2020, vị này tâm sự: "Hiệp 1 tôi thấy 2 đội đều chơi không tốt, về động lực các bạn biết cảnh "chợ chiều" giờ này rồi. Nhưng trong 30 phút đầu hiệp 2 Becamex Bình Dương chơi rất hay.

Cầu thủ của chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Về lý thuyết hôm nay lấy 1 điểm trên sân CLB TP.HCM cũng đạt. Nhưng vì nếu thắng chúng tôi sẽ lọt vào top 5, còn hòa thì phải xếp hạng 6 nên hơi tiếc".

HLV Nguyễn Thanh Sơn tiến cử trò cưng cho ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Becamex Bình Dương tiến cử trò cưng Tô Văn Vũ cho ĐT Việt Nam.

Đây cũng là một mùa giải khá thành công với hậu vệ Tô Văn Vũ khi anh thi đấu đầy ấn tượng và còn được tín nhiệm giao tấm băng đội trưởng.

Nhắc tới cậu học trò cưng của mình, HLV Thanh Sơn cho biết: "Tô Văn Vũ đã trưởng thành rất là nhiều. Tuy năm nay mới đeo băng đội trưởng nhưng em đã quán xuyến, động viên đồng đội rất là tốt. Văn Vũ thực sự là cầu nối giữa BHL và cầu thủ trên sân.

Tôi có đề xuất Tô Văn Vũ lên tuyển Việt Nam. Nếu cứ chơi với phong độ này thầy Park có thể sẽ triệu tập anh lên đội tuyển quốc gia một lần nữa vì cậu ấy vô sân thi đấu luôn rất máu lửa. Dù mệt hay chấn thương, lúc nào Tô Văn Vũ cũng xin vào sân, ít khi nào từ chối và đã vô sân là chiến thôi. Trận rồi em ấy ho ốm rất mệt, nhưng trận này là cuối giải rồi nên cùng anh em cố gắng siết tay nhau đá trận cuối cùng".

Về việc tiền đạo Tiến Linh đá trận được, trận dở trong mùa bóng năm nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn lý giải chuyện này: "Ở giai đoạn 1 Tiến Linh bị chấn thương nhưng vẫn cố tập luyện nên có chút cảm giác nhát bóng. Nhưng sang giai đoạn 2 sau này, em dần hồi phục lại. Tiến Linh mùa này có những đóng góp lớn năm nay. Em có thể ghi ít bàn đi nhưng những bàn thắng đều rất quan trọng với đội".

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 tại nhóm A, đây được xem là mùa bóng thành công của Becamex Bình Dương, nhất là trong bối cảnh họ không có những sự đầu tư lớn lực lượng, mà ngược lại còn mạnh dạn tung các cầu thủ trẻ vào sân thử lửa ở giai đoạn 2. Ông Thanh Sơn cũng cho biết sau khi V-League 2020 khép lại, đội sẽ có một quãng nghỉ xả hơi trước khi trở lại tập luyện để hướng tới mùa bóng năm sau. 

Tổng hợp: TPHCM 1-1 Bình Dương (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video
HLV Chung Hae Soung úp mở chuyện ra đi, hứa dự đám cưới Công Phượng
Nhà cầm quân người Hàn Quốc, Chung Hae Soung đã có những chia sẻ về câu chuyện tương lai của mình sau khi khép lại mùa giải 2020.
VIDEO: Bùi Tiến Dũng làm nền cho siêu phẩm ghi bàn mang phong cách Ronaldo
Ở khoảng cách từ 30 m, cầu thủ Hoàng Phương (Bình Dương) đã quyết định thực hiện cú sút theo kiểu duỗi mu của Cristiano Ronaldo, khiến Bùi Tiến Dũng bó tay.
Phi Sơn thừa nhận chia tay CLB TP.HCM, tiết lộ bến đỗ mới
Tiền vệ Trần Phi Sơn được cho là sẽ chia tay CLB TP.HCM sau khi mùa giải năm nay khép lại. Và bến đỗ mới của anh cũng dần được xác định.
Hồ Tuấn Tài hé lộ danh tính hai CLB đang theo đuổi mình
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Hồ Tuấn Tài thừa nhận mình đã được lãnh đạo hai đội bóng TP.HCM và Thanh Hóa đặt vấn đề sau khi chia tay SLNA.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X