Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bangkok Utd nói gì sau thất bại trước CLB Hà Nội?

Thứ Tư 13/02/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chơi ở thế cửa trên nhưng lại gục ngã ở phút 89, HLV Bangkok Utd đã thừa nhận đây là trận thua đau đớn.

HLV Bangkok Utd lên tiếng sau thất bại trước CLB Hà Nội

Bangkok được đánh giá là đội bóng cửa trên khi tiếp đón đối thủ Hà Nộ ở trận đấu vòng sơ loại AFC Champions League. Thực tế diễn biến trên sân cũng cho thấy đội bóng xứ Chùa Vàng đã thi đấu lấn lướt hơn, đặc biệt trong hiệp 2.

Tuy nhiên sai lầm những phút cuối trận khiến Bangkok phải trả giá đắt khi trọng tài cho CLB Hà Nội được hưởng 11m. Trên chấm đá phạt, Văn Quyết đã bình tĩnh dứt điểm mang về thắng lợi cho đại diện V-League.

HLV Bangkok Utd lên tiếng sau thất bại trước CLB Hà Nội hình ảnh
HLV Bangkok Utd cảm thấy đau đớn khi thất trận trước Hà Nội

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Bangkok Utd đã thừa nhận đây là trận thua đau đớn. Ông Alexandre Polking nói: "Đây là thất bại đau đớn với chúng tôi. Chúng tôi đã có thời gian dài chuẩn bị cho trận đấu này và đặt nhiều kỳ vọng. Thực tế, chúng tôi đã chơi tốt, các cầu thủ đều chiến đấu tới những phút cuối cùng của trận đấu”

Vị này cũng đổ lỗi cho trọng tài là một phần lý do khiến đội nhà thua cuộc. “Trọng tài không phải là nguyên nhân khiến chúng tôi phải nhận thất bại này. Nhưng tôi cho rằng tình huống Vander Louis của chúng tôi xứng đáng được thổi phạt thì trọng tài lại không còn với Hà Nội, trọng tài lại dễ dàng cho họ hưởng phạt đền để có được lợi thế lớn ở cuối trận.

Nhưng dẫu sao đó là bóng đá và cả đội cần tập trung trở lại cho mục tiêu vô địch Thai League ở mùa giải 2019. Một lần nữa tôi xin chúc mừng Hà Nội FC và chúc họ may mắn trên đất Trung Quốc”, HLV Alexandre Polking kết lại.

Về phần mình, thuyền trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Trận đấu chứng minh rằng đẳng cấp của đôi bên là cân bằng. Điều đó tạo nên một màn trình diễn chất lượng và đáng xem của cả 2. Thất bại của Bangkok United không thể nói lên điều gì. Các CLB của Việt Nam chưa thể hoàn toàn mạnh hơn các CLB Thái Lan dù chúng tôi có thắng trận này".

HLV Chu Dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khiêm tốn sau khi vượt qua đại diện Thai League

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng dành những lời khen có cánh cho Á quân Thai League: "Tôi luôn cho rằng Buriram và Muangthong và những đối thủ rất khó chơi. Họ có đội hình chất lượng và những HLV xuất sắc. Mặc dù vậy, theo quan điểm của cá nhân tôi thì nếu so với ĐTQG Thái Lan thì có thể thấy rõ được sự chênh lệch".

CLB Hà Nội sẽ gặp CLB Shandong Luneng, đội xếp thứ 3 tại giải vô địch Trung Quốc vào ngày 19/2 tới. Trước đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ gặp Becamex Bình Dương ở trận tranh Siêu Cúp Việt Nam vào ngày 16/2 tới. Với lịch thi đấu dày đặc như vậy, e là đội bóng Thủ đô khó có đủ sức lực để đối đầu đại diện Trung Quốc.

Highlight: Bangkok vs Hà Nội

Hà Nội thắng nhọc Bangkok United: Giấc mơ châu lục không đơn giản
CLB Hà Nội đánh bại đối thủ Bangkok United nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Quyết ở phút thứ 89 của trận đấu. Tuy nhiên đây lại là thắng lợi khá chật vật của đội...
Báo Trung Quốc cảnh báo đội nhà về sức mạnh của Quang Hải và đồng đội
Báo chí Trung Quốc vừa lên tiếng cảnh báo CLB Sơn Đông Lỗ Năng về sự đáng gờm của CLB Hà Nội, đặc biệt là tiền vệ Quang Hải.
Fox Sports nói gì về thắng lợi của CLB Hà Nội trên đất Thái?
Tờ Fox Sports đã đưa ra đánh giá của mình về thắng lợi của CLB Hà Nội trên đất Thái trước Bangkok Utd.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X