Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic thừa nhận Hà Nội FC đã thua tâm phục khẩu phục Urawa Reds

Thứ Tư 04/10/2023 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-6 trên đất Nhật Bản, HLV Bandovic đã lên tiếng thừa nhận việc CLB Hà Nội đã tỏ ra hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà Urawa Red Diamonds.

Trong lượt trận thứ hai của mình tại bảng J vòng bảng AFC Champions League 2023/24, CLB Hà Nội đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ đang nắm giữ chức vô địch của giải, CLB Urawa Red Diamonds.

Với thất bại 0-6 trên sân khách, đây cũng là tỷ số phản ánh đúng cục diện trận đấu khi mà Hà Nội FC đã hoàn toàn lép vế trước đẳng cấp của đối thủ. Và sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic đã không ngại thừa nhận về sự chênh lệch trình độ giữa hai đội. 

HLV Bandovic
HLV Bandovic thừa nhận sức mạnh vượt trội của Urawa Red Diamonds

Vị thuyền trưởng người Montenegro cho biết: "Hà Nội FC quả thực đã trải qua một trận đấu khó khăn. Đối thủ đã mạnh, chúng tôi lại vấp phải điều kiện thời tiết không thuận lợi. Điều đó khiến cho Hà Nội FC thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-6 trước Urawa Red Diamonds.

Tôi xin chúc mừng Urawa Red Diamonds. Họ đã chứng minh vì sao đang ở vị thế nhà đương kim vô địch AFC Champions League với những bàn thắng liên tiếp ngay trong giai đoạn đầu hiệp 1. Urawa Red Diamonds cũng đã tận dụng quá tốt những tình huống bóng chết. Một nửa số bàn thua của Hà Nội FC đến từ những quả phạt góc và phạt đền".

Như vậy là sau hai lượt trận đầu tiên, CLB Hà Nội đang xếp cuối bảng J sau hai trận toàn thua. Họ đã để thủng lưới 10 bàn và chỉ ghi được 2 bàn. Qua thất bại trên sân Saitama vừa rồi, ông Bozidar Bandovic cũng hi vọng các học trò sẽ cải thiện dần khả năng dứt điểm để giành những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

"Ở góc độ tích cực, tôi nghĩ Hà Nội FC đã cố gắng và tạo được một số cơ hội ở cuối mỗi hiệp. Các cầu thủ đã di chuyển tốt, tìm được khoảng trống để phối hợp và luân chuyển bóng về phần sân đối phương.

Nhưng các cầu thủ vẫn thiếu sự chính xác ở khâu cuối cùng để ghi được bàn thắng. Chúng tôi còn 4 trận đấu nữa tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 và đội sẽ nỗ lực hết mình", HLV Bandovic bày tỏ quan điểm.

Ở lượt trận tiếp theo, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân của Wuhan Three Towns. Với việc cầm chân Urawa Reds với tỷ số 2-2 cũng như chỉ thua nhẹ Pohang 2-3, đại diện của giải C-League đã phần nào cho thấy sức mạnh của mình. Trận này diễn ra lúc 19h ngày 24/10 tới tại Trung Quốc. 

Thấy gì sau trận Urawa Reds 6-0 Hà Nội FC?Thấy gì sau trận Urawa Reds 6-0 Hà Nội FC?
Với sức mạnh vượt trội, nhà đương kim vô địch AFC Champions League, Urawa Red Diamonds đã dễ dàng giành chiến thắng 6-0 trước Hà Nội FC trong trận đấu diễn ra tối ngày 4/10/2023. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Tổng hợp: Urawa 6-0 Hà Nội (Bảng J AFC Champions League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X