Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic quyết giành chiến thắng trong trận derby với Viettel

Thứ Bảy 12/08/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Thanh Hóa tại vòng 6 của giai đoạn 2, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Bozidar Bandovic đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước Viettel FC ở lượt đấu cuối. 

Trong trận cầu thuộc vòng vòng 6 của giai đoạn 2 diễn ra vào chiều tối ngày 12/8, CLB Hà Nội đã có được thắng lợi thuyết phục 3-1 dù phải thi đấu trên sân của đối thủ Thanh Hóa. Ba bàn thắng của CLB Hà Nội đều được ghi bởi tiền đạo Caion (31', 45'+2, 53'). Bàn duy nhất của đội chủ nhà do công của Bruno Cantanhede (68').

HLV Bandovic quyết giành chiến thắng trong trận derby với Viettel 1
HLV Bandovic khẳng định quyết tâm vượt qua Viettel ở vòng đấu cuối V-League 2023.

Với kết quả này, CLB Thanh Hóa không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. Trong khi Hà Nội là đội bóng duy nhất còn khả năng đua vô địch với đội đầu bảng CAHN. Và phát biểu sau trận, HLV Bozidar Bandovic cho biết Hà Nội sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng tại V-League 2023 gặp CLB Viettel.

"Ở trận đấu này, chúng tôi đã chơi rất tốt cả trong tấn công, phòng ngự. Vẫn còn một trận đấu nữa, toàn đội sẽ làm việc nghiêm túc hướng đến kết quả tốt trước Viettel. Chúng tôi sẽ hướng tới chiến thắng cho mình trước. Các đối thủ cũng sẽ làm điều tương tự", HLV Bozidar Bandovic nói.

Trên bảng xếp hạng lúc này, CLB Công An Hà Nội đang dẫn đầu với 37 điểm (hiệu số +18). Xếp ngay sau là CLB Hà Nội có 35 điểm (hiệu số +12). Vì thế thầy trò Bandovic đang rất cần Thanh Hóa đánh bại CAHN ở lượt đấu cuối để lật ngược thế cờ. Nhưng đây chắc chắn sẽ không phải điều dễ dàng khi CAHN lúc này đang có phong độ thi đấu cực kì ấn tượng. 

Về phần Thanh Hóa, sau trận đấu này, trợ lý HLV Mai Xuân Hợp đã tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài trong trận đấu này. "Xuyên suốt mùa giải vừa qua, CLB Thanh Hóa luôn luôn bị bất lợi nhất. Trọng tài có gì đó giúp cho các đội bóng khác khi gặp Thanh Hóa. Chúng tôi tôn trọng ban tổ chức giải, tôn trọng VFF. Nhưng với những quyết định của trọng tài đối với CLB Thanh Hóa ra sao thì tất cả đã nhìn thấy", ông Hợp nói.

Chia sẻ thêm về trận đấu cuối làm khách trên sân của CLB Công An Hà Nội, trợ lý HLV CLB Thanh Hóa khẳng định toàn đội sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để không làm phụ sự kì vọng của người hâm mộ.

Video: Thanh Hoá 1-3 Hà Nội (Giai đoạn 2 V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X