Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic phản pháo cực gắt khi được hỏi về ảnh hưởng của VAR

Thứ Tư 02/08/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thứ 2 áp dụng VAR, Hà Nội FC của HLV Bandovic đã có những phản ứng mạnh mẽ khi được hỏi công nghệ này có tác động gì đến chiến thắng của đội nhà.
video

Khi được hỏi rằng liệu công nghệ VAR giúp ích cho chiến thắng của Hà Nội, HLV Bandovic phản pháo gắt: “Tôi đến Hà Nội FC sau khi họ đã giành chức vô địch. Trận siêu cúp, tôi chỉ có 1 ngoại binh. Chúng tôi thiếu cầu thủ xuất sắc nhất của mình (Văn Quyết) trong 3 tháng, cầu thủ tốt nhất. Liệu tôi có cần nhắc các trường hợp bị đau của Xuân Tú hay Hùng Dũng không? 

Chúng tôi có những khó khăn, nhưng các cầu thủ đã chiến đấu hết mình và xứng đáng vị trí dẫn đầu hiện tại. Tôi tự hào về mọi người, về cầu thủ vì với mọi thứ họ làm, chúng tôi xứng đáng. Chúng tôi không cần bất kì sự hỗ trợ nào. Nếu có thua, chúng tôi đến chúc mừng đội bạn. Với những khó khăn gặp phải, chúng tôi xứng đáng với những chiến thắng của mình”.

HLV Bandovic
HLV Bandovic chia sẻ sau trận thắng CLB Hải Phòng

Thuyền trưởng Hà Nội FC tự tin: “Chúng tôi chỉ có một đối thủ duy nhất trong cuộc đua vô địch, đó là chính chúng tôi. Tôi nói điều này với sự tôn trọng với các đội khác. Nếu chúng tôi có kỷ luật, tuân thủ, tập trung và chất lượng thì có thể thắng tất cả trận đấu. 

Nếu nghĩ thắng trận này đã là điểm kết thúc thì hoàn toàn sai. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi rồi lập tức chuẩn bị cho trận tiếp theo. Đội vô địch sẽ là đội ổn định nhất. Vì nếu muốn vô địch bạn cần phải ổn định. Năm nay rất khó khăn có nhiều quãng nghỉ. Chúng tôi cần phải nghĩ về bản thân, làm sao có thể tiến bộ. Ngoài ra với tôi đôi khi không dễ dàng vì tôi luôn đòi hỏi nhiều.

Trước mắt tôi sẽ cho cầu thủ nghỉ ngơi, phân tích CAHN, từng chi tiết. Chúng tôi sẽ lựa chọn cầu thủ, đội hình và chiến thuật mong muốn ở trận đấu đó, Và sẽ cố gắng tốt nhất ở trận đấu đó. Chắc chắn cầu thủ cũng sẽ như vậy. Chúng ta sẽ phân tích từng chi tiết nhỏ nhất để có sự chuẩn bị”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X