Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic không hài lòng về màn trình diễn của CLB Hà Nội 

Chủ Nhật 23/07/2023 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Bandovic đã tỏ ra không hài lòng về cách phòng ngự của CLB Hà Nội trong trận này.

Cụ thể, sau màn cưa điểm trên sân Hà Tĩnh tại vòng 2, giai đoạn 2 V-League 2023 vào tối ngày 22/7/2023, HLV Bandovic của CLB Hà Nội cho biết ông không hài lòng về trận đấu này, đặc biệt là ở hàng thủ khi các hậu vệ Hà Nội đã để lộ nhiều khoảng trống giúp đối phương có được những bàn thắng. 

HLV Bandovic
HLV Bandovic không hài lòng về kết quả hòa của Hà Nội FC.

Vị này tâm sự: "Tôi không hài lòng về kết quả này. Thực sự chúng tôi rất muốn giành chiến thắng và đã hai lần vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên Hà Tĩnh là một đội bóng mạnh. Họ chơi mạnh mẽ và sở hữu tiền đạo có kỹ thuật tốt. Ngoài ra Hà Tĩnh cũng cầm bóng rất tốt và tỏ ra lợi hại trong các tình huống cố định. Thực sự không có đội bóng nào yếu ở V-League này.

Chúng tôi cũng đã cố gắng tràn lên tấn công và đã có một vài cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng không thành công. Toàn đội sẽ cố gắng hơn nữa cho trận đấu tiếp theo. Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của Văn Quyết, đó là bàn thắng rất đẹp. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải thận trọng hơn để hạn chế những bàn thua không đáng có như trong trận đấu hôm nay".

Với sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết sau án treo giò, ở trận này CLB Hà Nội thực sự đã chơi tấn công sắc nét hơn. Hà Nội đã hai lần vươn lên dẫn trước song đáng tiếc là những sự mất tập trung của hàng thủ đã khiến họ không thể có được thắng lợi chung cuộc.

Dù sao thì đây cũng là kết quả đã phản ánh đúng cục diện trận đấu. Và sau trận, HLV phó đội Hà Tĩnh Nguyễn Đức Thắng cho hay: "Dù gặp CLB Hà Nội rất mạnh nhưng toàn đội thi đấu rất tốt, các bạn đã thi đấu quyết tâm. Có được kết quả này là nhờ HLV trưởng của đội bóng đã có sự chuẩn bị, tính toán rất kỹ để các cầu thủ chơi tự tin", ông Thắng bày tỏ quan điểm.

Ở vòng 3, Hà Nội sẽ được trở về sân nhà để thi đấu với Nam Định. Trong khi Hà Tĩnh cũng sẽ ra Hà Nội để chạm trán với Viettel FC.

Văn Quyết tiếc nuối vì phải ngồi ngoài quá dàiVăn Quyết tiếc nuối vì phải ngồi ngoài quá dài
Chia sẻ trong ngày tái xuất sân cỏ, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thừa nhận mình cảm thấy khá tiếc nuối khi phải ngồi ngoài trong thời gian dài do án treo giò 8 trận của VFF.

Tổng hợp: Hà Tĩnh 2-2 Hà Nội (Vòng 2 nhóm A V-League 2023) 

video

Có thể bạn quan tâm

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm giải quốc tế U19 2024 tại Vị Nam – Trung Quốc, HLV trưởng Hứa Hiền Vinh đánh giá cao chất lượng của các đội tham dự và khẳng định đây là bước tạo đà rất tốt đối với ĐT U19 Việt Nam.

Xem thêm
top-arrow
X