Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic: Hà Nội FC không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ trọng tài

Thứ Hai 13/02/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Hà Tĩnh, HLV Bandovic tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài khi Hà Nội FC thường xuyên phải đối mặt với những quyết định bất lợi.

HLV Hà Nội FC phàn nàn với công tác trọng tài

Tại vòng 3 V.League 2023, Hà Nội FC đánh bại Hà Tĩnh với tỉ số 3-2. Sau trận đấu, HLV Bandovic tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài. Ông thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

"Trọng tài đưa ra nhiều quyết định không hợp lý, nhất là những quyết định hướng về Hà Nội FC. Đây không phải lần đầu, không chỉ trận này mà còn trận trước khi Hà Nội FC gặp Công An Hà Nội.

Có những tình huống va chạm rất nhẹ giữa các cầu thủ, trọng tài vẫn thổi, thậm chí là thổi bất lợi cho chúng tôi. Chúng tôi đang kiểm soát mọi thứ với 3 bàn thắng nhưng khi Hà Tĩnh có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3, họ gây nhiều áp lực cho chúng tôi với những đường bóng dài. 

Chúng tôi không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ trọng tài. Nếu xứng đáng, chúng tôi sẽ thắng. Tôi là HLV ngoại, đến đây làm việc, tôi làm 24 giờ một ngày. Tôi không muốn những điều này ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Kể cả nếu đội bạn xứng đáng thắng, tôi tôn trọng điều đó."

HLV Bandovic Hà Nội FC không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ trọng tài 1
Hà Nội FC đánh bại Hà Tĩnh với tỉ số 3-2.

HLV Bandovic nói thêm về trận đấu: "Về đối thủ Hà Tĩnh, tôi có thể nói họ là một đội bóng mạnh. Họ đã thử nhiều cách để ghi bàn vào lưới Hà Nội FC, tôi tôn trọng họ.

Hà Tĩnh có thời điểm lùi hết người về sân nhà, chơi với sơ đồ 5-4-1, họ rất lợi hại khi phản công, đội nào đến đây làm khách cũng sẽ khó khăn. Tuy nhiên Hà Nội FC đã chơi tốt hơn. Nếu thắng được những trận khó khăn như thế này, chúng tôi sẽ vô địch V.League. 

Những yếu tố ngoài chuyên môn luôn có thể xảy ra, chúng tôi đều cố gắng giảm thiểu bằng cách chuẩn bị thật tốt trước mỗi trận đấu. Chúng ta cần biết cầu thủ là nhân tố quan trọng nhất trong bóng đá."

Văn Quyết lập siêu phẩm, Hà Nội thắng hú vía trên sân Hà TĩnhVăn Quyết lập siêu phẩm, Hà Nội thắng hú vía trên sân Hà Tĩnh
Chiến thắng 3-2 trước CLB Hà Tĩnh giúp Hà Nội có 7 điểm và vượt Thanh Hóa trên bảng xếp hạng V.League nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại.
Hùng Dũng ăn mừng độc đáo theo phong cách RashfordHùng Dũng ăn mừng độc đáo theo phong cách Rashford
Sau khi Duy Mạnh nâng tỉ số lên 3-1 cho Hà Nội FC trước Hà Tĩnh, Hùng Dũng chạy tới chia vui cùng đồng đội và có hành động chỉ tay lên đầu như phong cách ăn mừng của Rashford.
HLV Hà Tĩnh: Không đội nào ở V.League có thể hóa giải hoàn toàn Hà Nội FCHLV Hà Tĩnh: Không đội nào ở V.League có thể hóa giải hoàn toàn Hà Nội FC
HLV Nguyễn Thành Công thừa nhận Hà Nội FC quá mạnh và không có gì phải tiếc nuối khi các cầu thủ Hà Tĩnh đã chiến đấu hết sức có thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X