Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic nói gì sau danh hiệu đầu tiên cùng Hà Nội?

Chủ Nhật 29/01/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Hải Phòng 2 bàn không gỡ, Hà Nội của HLV Bozidar Bandovic đã giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Hai pha lập công của Lucao và Văn Kiên giúp Hà Nội đánh bại Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy, giành danh hiệu Siêu cúp 2022. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của tân HLV Bozidar Bandovic trong màu áo CLB Hà Nội.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Montenegro bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng của toàn đội. Hôm nay, tôi không muốn nói về bất kỳ cá nhân nào, Hà Nội đã giành chiến thắng với tư cách một đội. Các cầu thủ thể hiện sự chuyên nghiệp dù chúng tôi mới làm việc cùng nhau được 5 ngày trước trận.

HLV Bandovic Ha Noi vs Hai Phong Sieu cup 29/1/2022
HLV Bandovic lên ngôi cùng CLB Hà Nội sau trận thắng Hải Phòng

Tôi biết toàn đội có thể làm tốt hơn nữa. Dù chỉ có ít ngày luyện tập nhưng các cầu thủ đã thể hiện tốt. Tuy nhiên, đội bóng không thể thay đổi nhiều thứ trong thời gian ngắn. Tôi chưa hài lòng về vấn đề thể trạng của toàn đội. Họ sẽ chơi tốt hơn nếu đạt thể trạng tốt hơn. Nhóm cầu thủ trên ĐT quốc gia gần như không có quãng nghỉ, còn các cầu thủ trẻ không đủ thể lực”.

Ông Bandovic cũng khẳng định đây mới là sự khởi đầu: “Phía trước còn cả mùa giải và tôi không muốn nói nhiều về sự bắt đầu, mà là kết thúc ra sao. Quan trọng là các cầu thủ tạo ra được cơ hội và tận dụng để ghi bàn, chứ không phải bỏ lỡ. Đó là điều chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa”.

 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X