Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic chỉ ra hạn chế của giải V-League so với Thai League

Thứ Bảy 02/09/2023 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bandovic của CLB Hà Nội mới đây đã có những chia sẻ về sự khác biệt giữa hai giải đấu V-League và Thai League.

Hôm 31/8 vừa qua, HLV Bandovic đã được vinh danh là 'HLV xuất sắc nhất V-League' tại buổi lễ trao giải V.League Award 2023. Dù chỉ mới dẫn dắt Hà Nội FC một mùa, tuy nhiên HLV Bandovic đã xuất sắc đưa đội bóng thủ đô về nhì tại V-League năm nay. Hà Nội bằng điểm với đội bóng vô địch CAHN nhưng thua kém về hiệu số phụ. 

Và sau buổi lễ trao giải, nhà cầm quân người Montenegro đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh hai giải đấu V-League và Thai League. Cụ thể ông Bandovic cho rằng giải V-League vẫn có nhiều điểm chưa bằng Thai League.

HLV Bandovic
HLV Bandovic

"Dù giải VĐQG Việt Nam vẫn có một số ưu điểm hơn Thái Lan, nhưng nhìn chung V-League vẫn yếu hơn Thai League. Tôi tin V-League sẽ ngày càng cải thiện về chất lượng, cơ sở hạ tầng và những hạng mục khác", vị thuyền trưởng Hà Nội FC thừa nhận.

Hiện tại giải Thai League đang được vận hành với 16 CLB tham dự trong khi giải V-League chỉ có 14 đội. Chưa kể, số lượng các đội Thai League mỗi mùa được tham dự các giải thuộc hệ thống của AFC luôn vượt trội hơn so với V-League. Ngoài ra, các CLB tại Thai League cũng được phép đăng kí số lượng ngoại binh nhiều hơn V-League. 

HLV Bandovic cũng nêu quan điểm về giải thưởng mà mình vừa nhận được. "Giải thưởng một năm không nói lên điều gì khi đời cầu thủ, HLV là cả một quá trình cố gắng rất nhiều năm. Tôi cũng nói với cầu thủ, HLV khác là nếu có trải qua một năm không nhận giải cũng đừng buồn, quan trọng là họ phát triển hơn qua từng năm".

Lời chia sẻ của ông Bandovic như thể thông cảm cho trường hợp của người học trò Nguyễn Văn Quyết khi anh không được vinh danh ở lễ trao giải lần này do án treo giò 8 trận của VFF. Mùa này, Nguyễn Văn Quyết ghi chín bàn và chín kiến tạo, góp phần quan trọng giúp CLB Hà Nội về nhì. Và nếu không dính án phạt, có lẽ anh sẽ trở thành cầu thủ nội thi đấu xuất sắc nhất giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X