Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic ám chỉ Quang Hải ăn vạ

Chủ Nhật 06/08/2023 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua CLB CAHN, HLV Bandovic của Hà Nội FC cho rằng phía đối thủ nằm sân quá nhiều.

“Tôi không bao giờ yêu cầu các cầu thủ của mình nằm sân câu giờ như vậy” – HLV Bandovic chia sẻ sau trận thua CAHN tại vòng 5, giai đoạn 2 V.League. “Những điều như thế có thể diễn ra vì kết quả, nhưng tôi không bao giờ thích điều đó. Người đến xem bóng đá luôn muốn xem bóng đá đẹp. Tôi muốn cầu thủ chơi tới cùng. Nhưng ai cũng áp lực kết quả và chuyện nằm sân có thể xảy ra”.

Quang Hai nam san CAHN vs Ha Noi 6/8
HLV Bandovic không hài lòng với những pha nằm sân của Quang Hải

Đánh giá về kết quả của trận đấu này, thuyền trưởng Hà Nội FC bày tỏ sự tiếc nuối: “Những phút đầu trận chúng tôi chơi không tốt, chỉ khi nhận bàn thua, toàn đội mới chơi tốt hơn. Tôi cảm thấy tiếc khi toàn đội nhận bàn thua đầu hiệp 2. Chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng thiếu bàn thắng.

Có nhiều nghi vấn dẫn đến penalty hoặc ngoài vòng cấm, giống trận trước gặp CAHN. Tôi không đổ lỗi nhưng có nhiều tình huống cần đặt dấu hỏi. Đối phương có nhiều tình huống phòng ngự, vòng 16m50 có tới 20 cầu thủ, rất khó phá vỡ hệ thống”.

Chia sẻ về cuộc đua vô địch, HLV Bandovic cho biết: “Mùa giải còn 2 trận, phải chuẩn bị động lực cho cầu thủ. Toàn đội phải chiến đấu đến cùng và giành chiến thắng. Hôm nay thi đấu với CAHN là đội mạnh nhưng chúng tôi cũng có cơ hội”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X