Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bahrain nói điều bất ngờ về ĐT Olympic Việt Nam

Thứ Ba 21/08/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng quan trọng trước Malaysia, HLV trưởng ĐT Olympic Bahrain ông Samir Chammam cho biết mình chưa tìm hiểu gì về ĐT Olympic Việt Nam.

HLV Bahrain không biết nhiều về ĐT Olympic Việt Nam

HLV Bahrain chỉ có thể giành vé vào vòng 1/8 tại ASIAD 2018 sau chiến thắng 3-2 quả cảm trước Malaysia ở trận đấu tối 20/8.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV đội Bahrain ông Samir Chammam đã tỏ ra tự hào về các học trò, song vị này cũng tỏ ra lo âu khi chưa biết nhiều thông tin về đối thủ ở vòng 1/8 sắp tới, ĐT Olympic Việt Nam.

HLV Bahrain không biết nhiều về ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV Olympic Bahrain thừa nhận không có nhiều thông tin về thầy trò Park Hang Seo

Vị này chia sẻ: “Nói chung tôi không biết nhiều về Việt Nam. Tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Bahrain đến ASIAD 2018 với tầm nhìn cho tương lai. Trong tay tôi là những học trò còn rất trẻ.

Đa phần học trò của tôi sinh năm 1997, 1998. Có cầu thủ trẻ hơn sinh năm 1999 và có 1 người sinh năm 2000. Mục tiêu của chúng tôi là Olympic Tokyo 2020 và chúng tôi hoàn toàn chú tâm vào chiến lược đó”.

Cách đây 8 năm, Olympic Việt Nam từng đối đầu Bahrain tại vòng bảng ASIAD. Khi đó, đội bóng do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-1, sau các bàn thắng của Anh Đức, Văn Quyết và Thanh Trung. Chiến thắng trước Bahrain cũng giúp Olympic Việt Nam có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng một kỳ ASIAD. Điều mà trước đó các thế hệ ‘đàn anh’ đã chưa thể làm được.

Cuộc đọ sức giữa Olympic Việt Nam vs Bahrain sẽ diễn ra 19 giờ 30 ngày 23/8 tại sân Patriot Patriot Candrabhaga, thành phố Bekasi, tỉnh Tây Java. Mời bạn đọc chú ý đón xem.

Bác sĩ của Olympic Việt Nam lý giải nguyên nhân Xuân Trường ngồi dự bị
Chia sẻ với giới truyền thông trong nước, bác sỹ của ĐT Olympic Việt Nam Trần Anh Tuấn đã khẳng định việc Xuân Trường không đá chính ở 2 trận đấu gần đây không...
Tội đồ của Nhật Bản ấn tượng với tốc độ của cầu thủ Olympic Việt Nam
Trao đổi với báo giới Nhật Bản, Yuta Kamiya - người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội bóng xứ Hoa anh đào đã tỏ ra ấn tượng với khả năng của các cầu...
Trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết hạ Nhật Bản
Mới đây, trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo ở ĐT Olympic Việt Nam đã tiết lộ cách thức để hạ gục đối thủ Nhật Bản.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X