Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bahrain mơ làm được điều thần kỳ như Việt Nam ở Asian Cup

Thứ Ba 22/01/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn trận đấu vòng 1/8 gặp Hàn Quốc, HLV ĐT Bahrain đã hy vọng sẽ lọt vào vòng tứ kết Asian Cup giống như ĐT Việt Nam.

HLV Bahrain mơ làm được điều thần kỳ như Việt Nam ở Asian Cup

ĐT Việt Nam đánh bại Jordan để lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 thực sự là điều bất ngờ với giới chuyên môn và truyền thông quốc tế. Thắng lợi này của thầy trò Park Hang Seo cũng là nguồn cảm hứng để các đội bóng nhỏ có thể làm nên điều thần kỳ trước các ông lớn.

HLV Bahrain mơ làm được điều thần kỳ như Việt Nam ở Asian Cup hình ảnh
HLV Miroslav Soukup muốn hạ Hàn Quốc để vào tứ kết như Việt Nam

Và trong một chia sẻ mới đây, HLV ĐT Bahrain Miroslav Soukup đã hy vọng các học trò cũng làm được điều tương tự giống như ĐT Việt Nam.

Phát biểu trước trận đấu vòng 1/8 với Hàn Quốc, vị này cho biết: "Thật bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam vượt qua Jordan ngay ở trận đấu đầu tiên vòng 1/8 Asian Cup. Tôi cũng hy vọng mình làm được như Việt Nam. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng khi đối thủ của chúng tôi là tuyển Hàn Quốc.

Đội bóng này có một tiền đạo rất nguy hiểm là Son Heung-min. Cậu ấy đã thi đấu ở Đức và Anh nhiều năm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm hết sức để có kết quả tốt nhất".

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Bahrain sẽ diễn ra lúc 20h00 tối nay và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X