Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bà Rịa Vũng Tàu tự tin khóa chặt tiền đạo Công Phượng

Thứ Sáu 11/09/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, HLV trưởng CLB Bà Rịa Vũng Tàu, ông Trần Minh Chiến cho rằng điều cần làm trên hết là khóa chặt Công Phượng trước khi nghĩ tới một kết quả tốt.

Vào lúc 17h00 chiều nay 11/9, CLB Bà Rịa Vũng Tàu sẽ bước vào trận đấu trên sân nhà gặp CLB TP.HCM tại vòng tứ kết cúp QG 2020. Đây là trận đấu mà cả hai đều rất muốn chiến thắng để lọt tiếp vào bán kết.

HLV Bà Rịa Vũng Tàu muốn khóa chặt Công Phượng hình ảnh
HLV Bà Rịa Vũng Tàu tự tin có thể khóa chặt tiền đạo Công Phượng

Được đánh giá thấp hơn, CLB BRVT tỏ ra khá thận trọng trước trận đấu này. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Trần Minh Chiến cho biết: "Rõ ràng là CLB TP.HCM có đội hình mạnh hơn chúng tôi. Đây rõ ràng là trận đấu chênh lệch đẳng cấp, nên CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã chuẩn bị từ cách đây nửa tháng. Đội của tôi yếu, nên chỉ lo khắc chế đối thủ thôi chứ làm sao tấn công.

Các cầu thủ BRVT tự tin thi đấu, đó là yếu tố làm nên chiến thắng. Chúng tôi xác định ở giải này là đi đến đâu hay đến đó, cầu thủ không được bỏ cuộc vì người hâm mộ Bà Rịa ủng hộ".

Nhà cầm quân cá tính này cũng tỏ ra lo lắng khi hai trụ cột không thể thi đấu. Trong khi tiền đạo Lê Minh Bình chưa bình phục chấn thương ở cổ chân thì trung vệ Trần Đình Bảo mới chỉ tham gia các bài đá đối kháng cường độ nhẹ, và không sẵn sàng ra sân từ đầu.

Trước câu hỏi làm sao để "bắt chết" Công Phượng, HLV Trần Minh Chiến dí dỏm nói: "Các bạn sẽ thấy chúng tôi làm như thế nào. Trong bóng đá không thể nói trước điều gì nhưng tôi trông chờ vào bất ngờ".

Nhận định Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM FC, 17h00 ngày 11/9: Liệu có bất ngờ?
Trận đấu giữa hai CLB Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM FC được dự đoán có thể có bất ngờ lớn xảy ra khi BRVT đang thi đấu cực kỳ ổn định trong khi đội bóng TP.HCM lại...
Bùi Tiến Dũng tập bắt penalty, sẵn sàng sắm vai người hùng của TP HCM
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng TP HCM tập luyện rất kĩ những bài tập đá penalty trước thềm trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp Bà Rịa Vũng Tàu.
Bà Rịa Vũng Tàu: Có chỗ cho “ngựa ô” tại cúp Quốc gia 2020?
Sau những gì đã thể hiện tại cúp Quốc gia 2020, có thể nói Bà Rịa Vũng Tàu xứng đáng được coi là một hiện tượng nhờ một lối đá cực kỳ thuyết phục và không kém...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X