Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Australia ngợi khen hết lời trung tâm tập luyện của Việt Nam

Thứ Sáu 02/06/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm bước vào loạt trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2024, HLV đội nữ U20 Australia, Leah Blayney đã có những đánh giá cao cơ sở vật chất tại Việt Nam.

Theo đó, U20 nữ Australia là đội bóng quốc tế có mặt tại Việt Nam sớm nhất để chuẩn bị cho vòng loại 2 giải U20 nữ châu Á 2024. Họ đến từ ngày 27/5 để bắt đầu luyện tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

Trong buổi họp báo sáng 2/6, HLV Leah Blayney đã dành nhiều khen ngợi đến cơ sở vật chất tại trung tâm tập luyện của Việt Nam:

“Sự chuẩn bị trước một giải đấu là rất quan trọng. Do đó chúng tôi đã đến Việt Nam sớm 6 ngày. Điều kiện cơ sở vật chất rất tốt, giúp chúng tôi dễ dàng thích nghi và có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Nhận xét về đối thủ U20 nữ Việt Nam, vị này cho hay:  "Lần gần nhất chúng tôi gặp đội tuyển Việt Nam là ở Giải U18 Đông Nam Á. Thời điểm đó đã cách đây 12 tháng rồi.

HLV Leah Blayney

HLV Leah Blayney tự tin trước cuộc đối đầu với Li-băng

Hiện tại chúng tôi cũng đã bổ sung một số gương mặt mới. Với Việt Nam, mọi trận đấu đều là thử thách. Chúng tôi sẽ đặt mục tiêu cho từng trận và sẽ nghĩ về trận ra quân trước khi nghĩ đến các trận đấu tiếp theo".

Trong khi đó, đội trưởng Jessika Nash của U20 nữ Australia đặt quyết tâm cao cho mọi trận đấu.

“Tôi nghĩ đến với mọi giải đấu thì mục tiêu đều là giành chiến thắng và đi tiếp. Với U20 Việt Nam, tôi không muốn nói về cầu thủ nào cụ thể nhưng đây là một đội tuyển chất lượng. Còn hiện tại điều quan tâm nhất của tôi là trận đấu đầu tiên gặp Lebanon”, thủ quân của U20 nữ Australia khẳng định.

Theo lịch thi đấu của Vòng loại 2 giải U20 nữ châu Á 2024, U20 Australia sẽ lần lượt đá với U20 Lebanon, U20 Iran và U20 Việt Nam. Tại vòng loại thứ 2, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X