Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Australia bày tỏ tham vọng cực lớn, ĐT Việt Nam trở thành mục tiêu đầu tiên

Thứ Bảy 22/01/2022 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà, HLV Graham Arnold đặt mục tiêu giúp ĐT Australia giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Australia mong toàn thắng cả 4 trận còn lại

Theo Bongda24h đã đăng tải thông tin trước đó, HLV Graham Arnold đã công bố danh sách 25 tuyển thủ để chuẩn bị cho trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong đó có trận đấu với Việt Nam.

“Tôi cùng ban huấn luyện đã chọn ra 25 cái tên và đặt hy vọng rằng sẽ không có cầu thủ nào nhiễm Covid-19 trong nhóm trở về từ châu Âu và cả những cầu thủ đang thi đấu ở trong nước.

Đây là một trong những khó khăn, đầy thử thách đối với Australia mà toàn đội phải cố gắng vượt qua. Tôi đã chọn ra đội hình tốt nhất có thể để sẵn sàng tạo nên chiều sâu cho đội tuyển về lâu dài”, HLV Graham Arnold  bày tỏ sự lo ngại “cơn bão” Covid-19 ảnh hưởng đến các học trò của mình. 

Không những vậy, trong bản danh sách này gây đáng tiếc khi không có sự góp mặt 2 trụ cột Harry Souttar và Callum Elder do chưa hồi phục chấn thương. Ở chiều ngược lại, những sao mai đã được chiến lược gia 58 tuổi trao cơ hội như Marco Tilio và Joel King do có màn trình diễn ấn tượng tại Olympic Tokyo.

HLV Graham Arnold mong mỏi 1 điều trước trận đấu Việt Nam hình ảnh

HLV Graham Arnold của Australia hướng đến mục tiêu toàn thắng 4 trận còn lại

“Tôi biết các cầu thủ này có thể làm nên những điều tuyệt vời. Marco Tilio là nhân tố bí mật ngay cả khi ở đội hình xuất phát hay vào sân từ ghế dự bị. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà ở Australia không có nhiều, có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu chỉ bằng một động tác duy nhất”, ông Graham Arnold nhấn mạnh.

Tại bảng B, ĐT Australia đang đứng thứ 3 sau Saudi Arabia và Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Graham sẽ đối đầu với cả hai đội bóng này vào tháng 3. tới Tiết lộ về mục tiêu phía trước, nhà cầm quân sinh năm 1963 cho hay:

“Australia có mọi thứ trong tay và sẽ cố gắng giành chiến thắng 4 trận đấu còn lại. Các học trò của tôi cần ra sân với tâm lý tấn công nhiều hơn. Trận đấu với Trung Quốc vừa qua rất đáng thất vọng, nhất là về mặt tỷ số. Tôi mong đợi các cầu thủ sẽ làm được nhiều hơn so với trận gặp đoàn quân của HLV Li Tie. Tôi muốn tập trung vào từng trận đấu nhưng kế hoạch là thắng cả 4 trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X