Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Australia tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

Thứ Hai 06/09/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Graham Arnold tràn trề tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Australia trong cuộc đối đầu ĐT Việt Nam.

Họp báo trước trận Việt Nam vs Australia

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Australia, HLV Graham Arnold tự tin về cơ hội giành chiến thắng của đội bóng xứ sở chuột túi. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ và ĐT Việt Nam không phải ngoại lệ. Toàn đội Australia hiện đang hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

Khi nghiên cứu lối chơi đối thủ, tôi thường nghiên cứu cả đội thay vì bất kì 1 cá nhân nào. Tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp nên rất tự tin vào trận đấu tới đây.

Họp báo Việt Nam vs Australia
Buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Australia qua hình thức trực tuyến.

Australia đã giành chiến thắng trong trận ra quân. Do đó, tôi rất tự tin trong trận đấu ngày hôm nay. Điểm mạnh nhất của Australia là sức mạnh tập thể. Mỗi cá nhân đều rất tốt, qua đó biến đội bóng trở thành tập thể mạnh.

Tôi luôn kỳ vọng vào chiến thắng trong mỗi trận đấu mà chúng tôi tham gia. Không quan trọng đối thủ là ai, tôi luôn truyền niềm tin vào các cầu thủ rằng sẽ giành chiến thắng trong mọi trận đấu."

Trong lượt trận đầu tiên, Australia dễ dàng đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-0. Qua đó, thầy trò HLV Graham Arnold đang tạm thời chiếm ngôi đầu bảng B.

VIDEO: Highlights Australia 3-0 Trung Quốc

video

 

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Australia: Bùi Tiến Dũng trở lạiDanh sách ĐT Việt Nam đấu Australia: Bùi Tiến Dũng trở lại
HLV Park Hang Seo đã công bố 23 cầu thủ góp mặt trong danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu Australia tới.
ĐT Việt Nam phải cảnh giác với khả năng câu thẻ đỏ của AustraliaĐT Việt Nam phải cảnh giác với khả năng câu thẻ đỏ của Australia
Không chỉ có sức mạnh vượt trội, ĐT Australia cũng đang cho thấy khả năng câu thẻ đỏ của mình trước các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022.
Quang Hải và cái duyên mở tài khoản bàn thắng cho bóng đá Việt NamQuang Hải và cái duyên mở tài khoản bàn thắng cho bóng đá Việt Nam
Có một điều khá ấn tượng là tiền vệ Quang Hải luôn có thói quen ghi bàn sớm nhất cho ĐT Việt Nam lẫn đội U23, kể từ VCK U23 châu Á năm 2018 tới nay.
Đã đến lúc HLV Park Hang Seo cần mạo hiểmĐã đến lúc HLV Park Hang Seo cần mạo hiểm
HLV Park Hang Seo gần như đã chỉ sử dụng một đội hình thi đấu cho ĐT Việt Nam trong suốt những năm qua. Song khi mà các học trò ruột không thể thi đấu vì chấn...

 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X