Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger triệu tập 4 cầu thủ Học viện HAGL sang Arsenal

Thứ Bảy 17/11/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều ngày 16/11, Giám đốc kỹ thuật câu lạc bộ Arsenal Steve Morrow đã gởi thư đến Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức, thông báo quyết định triệu tập 4 cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG sang Trung tâm huấn luyện của Arsenal ở London để tập luyện và thi đấu cọ xát.

Huấn luyện viên Arsene Wenger và cầu cầu thủ trẻ của Học việc HAGL Arsenal JMG
Huấn luyện viên Arsene Wenger và cầu cầu thủ trẻ của Học việc HAGL Arsenal JMG

Trong thư, ông Steve Morrow viết: “Huấn luyện viên Arsene Wenger đánh giá rất tích cực các cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG sau trận thắng U-18 Arsenal 1-0 vì thế ông quyết định việc triệu tập 4 cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG sang Trung tâm huấn luyện Arsenal tại London để tập luyện, thi đấu cọ xát cùng với các cầu thủ xuất sắc nhất của U-18 Arsenal. Thời gian triệu tập cuối tháng 11 và kết thúc trước dịp Lễ Giáng sinh".

Những cầu thủ được triệu tập bao gồm trung vệ Trần Hữu Đông Triều, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường và tiền đạo Nguyễn Công Phượng, tất cả đều thuộc biên chế của đội U-17 HAGL Arsenal JMG. Sau khi nhận được thư từ Arsenal, Chủ tịch câu lạc bộ HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có thư phúc đáp đồng ý cho phép các em sang Anh tập huấn. HLV trưởng Học viện HAGL Arsenal JMG Guillaume vui mừng cho biết : “Đây là cơ hội tuyệt vời để các em nâng cao trình độ khi cùng tập luyện và thi đấu cùng các các cầu thủ lứa U-18 Arsenal”.

Hiện tại, câu lạc bộ HAGL đang gấp rút tiến hành các thủ tục cần thiết để các em kịp lên đường sang Anh tập huấn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X