Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Anh Đức rời “ghế nóng” CLB Long An

Thứ Bảy 09/09/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút một thời của bóng đá Việt Nam, cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chia tay CLB Long An sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng miền Tây.

Sau một mùa giải được giao trọng trách dẫn dắt Long An thi đấu ở giải hạng Nhất mùa bóng 2023, HLV Nguyễn Anh Đức đã quyết định rời Long An. 

Quyết định này khiến nhiều người bất ngờ bởi dưới tài cầm quân của nhà vô địch AFF Cup 2018, Long An đã chơi khá ổn định để kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3. Đây cũng là thành tích tốt nhất sau 8 năm rớt xuống hạng Nhất của CLB Long An.

HLV Anh Đức rời “ghế nóng” CLB Long An 1
HLV Anh Đức quyết định chia tay CLB Long An sau mùa giải 2023

Tuy nhiên nếu tìm hiểu kĩ thì việc Anh Đức rời Long An không phải là không có căn nguyên. Việc không nhận được nhiều sự đầu tư khiến đội bóng miền Tây không có tham vọng lên hạng. Và khi không có chung một mục tiêu, Anh Đức đã quyết định ra đi sau 3 năm gắn bó. Chia tay cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam, ghế HLV trưởng của Long An sẽ được trao lại cho HLV Ngô Quang Sang.

Chia sẻ về chuyện này, ông Võ Thành Nhiệm - Chủ tịch CLB Long An cho biết: "Tình hình kinh tế khó khăn nên ở mùa  giải tới, Long An chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Trong lúc đó, HLV Nguyễn Anh Đức mong muốn dẫn dắt một đội bóng có tham vọng hơn. Thế nên, chúng tôi đã chia tay nhau sau khi hợp đồng kết thúc".

Sau khi hết hợp đồng thi đấu cho Bình Dương, Anh Đức đã đến đầu quân cho Long An chơi ở hạng Nhất từ tháng 2/2021. Ở mùa giải này (bị hủy do Covid-19), cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam ghi 5 bàn thắng cho đội bóng miền Tây. Trong mùa giải 2022, Anh Đức được đăng ký với tư cách cầu thủ và đồng thời cũng giữ chức HLV phó của đội. Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã có một mùa giải thử sức với nghiệp cầm quân trước khi được giao nắm đội ở mùa bóng 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X