Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Anh Đức lý giải việc thay thế Công Phượng ở đầu hiệp 2

Chủ Nhật 20/10/2024 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Anh Đức đã giải thích việc rút Công Phượng khỏi sân ngay đầu hiệp 2 trận đấu với CLB Trẻ TP.HCM.

Ở vòng loại Cúp QG 2024/25 diễn ra vào chiều qua (19/10), CLB Bình Phước đã vượt qua đội bóng Trẻ TP.HCM trên sân nhà, nhờ bàn thắng duy nhất được ghi bởi tân binh Công Phượng sau cú đặt lòng gọn gàng làm tung lưới đội khách. 

Tuy nhiên ở trận này, Công Phượng chỉ đá 58 phút và được HLV Anh Đức đưa ra khỏi sân ngay đầu hiệp 2. Dường như anh vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất sau thời gian dài ngồi dự bị tại Yokohama FC. 

HLV Anh duc ly giai viec thay the Cong Phuong o dau hiep 2
HLV Anh Đức đã thay thế Công Phượng ở đầu hiệp 2

Và chia sẻ về chuyện này, HLV Anh Đức đã cho biết: "Công Phượng đã ghi bàn và có trận thắng. Công Phượng vừa bị cúm nên sức khỏe chưa được đảm bảo nhưng hôm nay cậu ấy đã thể hiện tốt".

Với việc được HLV Anh Đức trọng dụng, Công Phượng đã có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 5 cho Bình Phước. Đây cũng là pha làm bàn duy nhất của trận đấu, giúp chủ nhà có được chiến thắng và giành vé vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2024/2025.

Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Anh Đức sẽ là HAGL - CLB mà Anh Đức từng khoác áo trong quá khứ. Nói về đội bóng phố núi, nhà vô địch AFF Cup năm 2018 cho biết: "Tôi chưa suy nghĩ nhiều về trận đấu này vì nó còn cách đây quá xa. 

Còn với Công Phượng, cậu ấy sẽ có nhiều tình cảm với nơi đào tạo mình và cậu ấy có nhiều kỷ niệm cùng HAGL. Nhưng trong bóng đá chuyên nghiệp, các bạn phải chơi bằng khả năng của mình chứ không phải cảm xúc. Vì thế, tôi không nghĩ gì về vấn đề này".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X