Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức có bến đỗ mới sau khi rời Long An 

Thứ Ba 26/09/2023 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Anh Đức mới đây đã chính thức có bến đỗ mới sau khi quyết định nói lời chia tay đội bóng Long An.

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, chân sút một thời của bóng đá Việt Nam, cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã quyết định không tiếp tục dẫn dắt đội bóng hạng nhất Long An. 

Quyết định này khiến nhiều người bất ngờ bởi dưới tài cầm quân của nhà vô địch AFF Cup 2018, Long An đã chơi khá ổn định để kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3. Đây cũng là thành tích tốt nhất sau 8 năm rớt xuống hạng nhất của CLB Long An.

Anh duc
Anh Đức kí hợp đồng dẫn dắt Bình Phước sau khi rời Long An.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân chính khiến nhà vô địch AFF Cup 2018 quyết định 'dứt áo' ra đi là vì Long An không có tham vọng lên hạng do kinh phí eo hẹp. Vì thế Anh Đức đã quyết định ra đi sau 3 năm gắn bó. Chia tay cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam, ghế HLV trưởng của Long An sẽ được trao lại cho HLV Ngô Quang Sang.

Về phần mình, sau khi đội bóng miền Tây, Đức 'Eto' cũng đã có được bến đỗ mới trong sự nghiệp cầm quân của mình. Đó là CLB Bình Phước cũng đang chinh chiến ở giải hạng nhất.

Ở mùa giải vừa rồi, Bình Phước chỉ có thể trụ hạng sau khi đánh bại Đắk Lắk trong trận play-off. Tuy nhiên đội bóng này đang đặt mục tiêu rất cao là hướng đến Top 3 chung cuộc ở mùa giải 2023/2024. Vì thế họ đã gửi gắm niềm tin vào HLV Anh Đức. 

Để đảm bảo đội bóng có đủ kinh phí hoạt động, Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Phước cũng đã ra lời kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư vào CLB Bình Phước, để qua đó giúp đội duy trì các hoạt động cũng như nâng cao chất lượng nguồn cầu thủ nhằm đủ sức cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X